Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất NHA mùa tới: David Alaba số 1?

Thứ Sáu 19/02/2021 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ David Alaba đang được Chelsea quan tâm. Nếu The Blues chấp nhận mức lương mà cầu thủ người Áo đòi hỏi, anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh mùa tới.

David Alaba sắp hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh


Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ David Alaba là một cầu thủ quan trọng của Bayern Munich. Hợp đồng giữa anh với đội chủ sân Allianz Arena còn thời hạn đến hết mùa giải 2020/21. Phía đội bóng nước Đức xác nhận không thể thuyết phục được cầu thủ người Áo ký hợp đồng mới.
 
David Alaba là mục tiêu của Chelsea

David Alaba là mục tiêu của Chelsea


Ngôi sao sinh năm 1992 muốn nhận 400.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn và đó là số tiền mà Bayern Munich không thể đáp ứng. Như vậy, Alaba sẽ rời "Hùm xám" theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021. Với một cầu thủ không mất phí chuyển nhượng và lại đang duy trì phong độ tốt như Alaba, hiển nhiên nhiều đội bóng muốn có chữ ký của anh.

Real Madrid nổi lên như ứng viên hàng đầu cho David Alaba, xong họ chưa chấp nhận mức lương mà cầu thủ 28 tuổi đòi hỏi. Real Madrid chỉ đáp ứng tối đa 325.000 bảng/tuần mà thôi.

Việc Los Blancos thiếu quyết đoán có thể khiến họ mất cầu thủ người Áo vào tay Chelsea. Đội bóng thành London cũng rất muốn có Alaba. HLV Thomas Tuchel được cho đang thúc giục BLĐ The Blues đáp ứng những đòi hỏi của Alaba, qua đó đưa anh tới sân Stamford Bridge. 

Nếu Chelsea đồng ý với mức lương mà Alaba yêu cầu (400.000 bảng/tuần), anh sẽ vượt qua David de Gea của MU để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh mùa tới. Hiện thủ môn của Quỷ đỏ đang nhận thu nhập 375.000 bảng mỗi tuần.
 
David Alaba sẽ nhận lương cao nhất NHA nếu chuyển tới Chelsea

David Alaba sẽ nhận lương cao nhất NHA nếu chuyển tới Chelsea


Xếp sau thủ thành người Tây Ban Nha lần lượt là Aubameyang (Arsenal, 350.000 bảng/tuần), Gareth Bale (Tottenham, 325.000 bảng/tuần), Kevin de Bruyne (Man City, 320.000 bảng/tuần), Kai Havertz (Chelsea, 310.000 bảng/tuần).
Bruno càng toả sáng, MU càng nên loBruno càng toả sáng, MU càng nên lo
Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Bruno Fernandes như thường lệ, cựu danh thủ Chelsea – Jason Cundy cảm thấy lo lắng cho Quỷ đỏ nếu ngày nào đó Bruno...
Nhận liên tiếp 2 tin vui, Chelsea như hổ mọc thêm cánhNhận liên tiếp 2 tin vui, Chelsea như hổ mọc thêm cánh
Đội hình Chelsea vừa nhận tin vui khi bộ đôi Kai Havertz và Thiago Silva đã trở lại tập luyện, The Blues đang đạt phong độ cực cao dưới thời HLV Thomas Tuchel.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 18/2: Chelsea chốt Đá tảng; Juve thua sốc, Man City nối dài mạch thắngTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 18/2: Chelsea chốt Đá tảng; Juve thua sốc, Man City nối dài mạch thắng
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 18/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Andreas Christensen tiết lộ sự khác biệt giữa Tuchel và LampardAndreas Christensen tiết lộ sự khác biệt giữa Tuchel và Lampard
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Andreas Christensen đã chia sẻ về những nét mới mà HLV Thomas Tuchel mang đến cho Chelsea.
HLV Bayern Munich lo ngại sức mạnh của ChelseaHLV Bayern Munich lo ngại sức mạnh của Chelsea
HLV Hansi Flick của Bayern Munich tin rằng Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel sẽ đi sâu ở Champions League mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X