Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất NHA: Thành Man áp đảo

Thứ Ba 20/08/2024 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong số 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Premier League hiện tại có tới 7 cầu thủ đến từ 2 đội bóng thành Manchester.

Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất NHA: Thành Man áp đảo

Cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League hiện tại là Kevin De Bruyne với mức 400,000 Bảng/tuần. Tuy nhiên, hợp đồng của De Bruyne sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau và nhiều khả năng hai bên sẽ nói lời chia tay.

Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất NHA Thành Man áp đảo 1
Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất NHA

Đứng ở vị trí thứ 2 là Erling Haaland với mức lương 375,000 Bảng/tuần. Và số tiền Man City chi ra vô cùng xứng đáng khi tiền đạo người Na Uy đã có 2 năm liên tiếp giành giải thưởng Vua phá lưới ở Premier League.

2 cầu thủ đồng hạng 3 là Casemiro và Mohamed Salah với mức lương 350,000 Bảng/tuần. Casemiro là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Man United nhưng không thể hiện tốt vào mùa giải năm ngoái. Dù thế, tiền vệ người Brazil đã chơi rất ấn tượng trong trận ra quân gặp Fulham mùa này và được kỳ vọng sẽ giúp Man United đạt được những kết quả tốt ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Mohamed Salah cũng đã tỏa sáng rực rỡ trong trận ra quân gặp Ipswich với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng và nhiều khả năng sẽ rời khỏi Liverpool vào cuối mùa giải này.

2 cầu thủ đồng hạng 5 đều thuộc về Chelsea, là Romelu Lukaku và Raheem Sterling. Cả 2 cầu thủ này đều đang nhận mức lương 325,000 Bảng/tuần. Tuy nhiên, đóng góp của cả 2 cái tên này cho Chelsea đều cực kỳ ít ỏi. Lukaku đã bị đẩy đến Inter Milan và Roma thi đấu theo dạng cho mượn trong 2 mùa giải gần đây. Trong khi đó, Raheem Sterling đã bị loại khỏi đội hình Chelsea ở mùa giải mới và những đóng góp thực sự không xứng đáng với mức lương khủng mà anh đang được nhận.

4 cầu thủ còn lại trong top 10 đều nhận mức lương 300,000 Bảng/tuần, đó là Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Jack Grealish và Bernardo Silva.

Man City có tới 4 cầu thủ góp mặt trong top 10. Man United có 3 cầu thủ hưởng lương cao nhưng thành tích của đội bóng không tương xứng. Chelsea góp 2 cái tên và người còn lại thuộc về Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X