Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ giá trị nhất Ngoại hạng Anh: MU chỉ có 1 đại diện

Thứ Tư 06/01/2021 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Transfermarkt vừa công bố Top 10 cầu thủ giá trị nhất Ngoại hạng Anh, trong đó Liverpool áp đảo với 4 đại diện.

Top 4 cầu thủ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh


Ngoại hạng Anh đang sở hữu rất nhiều những cầu thủ ở đẳng cấp cao. Mới đây Transfermarkt vừa công bố Top 10 cầu thủ giá trị nhất Ngoại hạng Anh. Ở vị trí đầu tiên là tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Với phong độ cực cao trong màu áo Spurs, ngôi sao sinh năm 1993 được định giá 108 triệu bảng.
 
Top 10 cầu thủ giá trị nhất Ngoại hạng Anh 2021 hình ảnh

Top 10 cầu thủ giá trị nhất Ngoại hạng Anh


Có 3 cái tên khác cũng được định giá 108 triệu bảng, đó là Kevin De Bruyne, Mo Salah và Sadio Mane. Ở vị trí thứ 5 là Raheem Sterling. Ngôi sao sinh năm 1994 với sự sa sút ở mùa giải năm nay chỉ còn được định giá 99 triệu bảng. Cách đây 1 năm cựu sao Liverpool có giá trị lên tới 127 triệu bảng.

Trent Alexander-Arnold của Liverpool xếp thứ 6, anh cũng được định giá 99 triệu bảng. Son Heung-min của Tottenham đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay, anh ghi tới 16 bàn trên mọi mặt trận cho Tottenham. Cầu thủ người Hàn Quốc được định giá 81 triệu bảng.

Cũng được định giá 81 triệu bảng như cầu thủ của Spurs là tiền vệ Bruno Fernandes của MU. Ngôi sao người Bồ đang đạt phong độ cực cao, anh liên tiếp ghi bàn và kiến tạo mang về cho Man đỏ những chiến thắng. 

Bản hợp đồng gây thất vọng của Chelsea là Kai Havertz xếp thứ 9 với giá trị 72,9 triệu bảng, có nghĩa gần như không thay đổi so với cuộc chuyển nhượng hồi mùa Hè. Xếp thứ 10 là thủ môn Alisson của Liverpool. Ngôi sao người Brazil được định giá 72 triệu bảng.
“Gerrard đủ khả năng thay thế Klopp tại Liverpool!”
Phil Thompson nhận định người kế nhiệm Jurgen Klopp sẽ là một nỗi lo đối với Liverpool. Nhưng thành tích Steven Gerrard đạt được tại Rangers chứng tỏ cựu tiền...
Solskjaer phản pháo Klopp về vấn đề penalty
HLV Solskjaer đã lên tiếng phản pháo Klopp khi cho rằng thuyền trưởng của Liverpool đang cố gắng gây ảnh hưởng tới các quyết định của trọng tài.
Điểm nhấn Southampton 1-0 Liverpool: Nhà vô địch nguy kịch
Thất bại trước Southampton đồng nghĩa Liverpool đã bỏ lỡ cơ hội bứt lên so với các đối thủ bám đuổi, đặc biệt là Man United và Man City. Hiện tại, thầy trò...
Liverpool thua Southampton, Mohamed Salah bị chỉ trích dữ dội
Tiền đạo Mohamed Salah chơi tệ trong trận thua 0-1 của Liverpool trước Southampton, ngôi sao người Ai Cập đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.
Xác định cái tên đầu tiên rời Liverpool năm 2021
Tiền đạo Liam Millar của đội U23 Liverpool chuẩn bị gia nhập Charlton theo dạng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X