Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ dứt điểm tệ nhất EPL mùa này: Tân binh Chelsea dẫn đầu

Thứ Năm 07/09/2023 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong danh sách Top 10 cầu thủ dứt điểm tệ nhất Premier League 2023/24, bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng của Chelsea, Nicolas Jackson dẫn đầu.

Nicolas Jackson đã bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng trong thất bại 0-1 của Chelsea trước Nottingham Forest cuối tuần trước. Tình huống diễn ra ở phút 83, Raheem Sterling khéo léo dẫn bóng lướt qua hậu vệ đối phương trong khu cấm địa Nottingham rồi thả bóng vào trong cho Nicolas Jackson nhưng ở cự ly chỉ khoảng 5m, chân sút người Senegal lại kết thúc lên khán đài.

Theo thống kê, trong 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng của Chelsea đã bỏ lỡ tới 6 cơ hội lớn. Anh mới có được 1 bàn cho đội bóng thành London, theo chỉ số bàn thắng kỳ vọng thì đáng lẽ ra anh sẽ phải có 3 pha lập công.

Top 10 cầu thủ dứt điểm tệ nhất EPL mùa này Tân binh Chelsea dẫn đầu 1

Top 10 cầu thủ dứt điểm tệ nhất EPL mùa này

Nhưng Jackson không phải là cầu thủ Chelsea duy nhất trong Top 10, theo đó Enzo Fernandez đứng thứ 3. Theo chỉ số bàn thắng kỳ vọng, cầu thủ người Argentina phải mang về 1.4 bàn thắng, nhưng anh không tìm được mành lưới đối phương. Ollie Watkins cũng đã bỏ lỡ 3 cơ hội rõ ràng để chuyển hóa thành bàn thắng. 

Brentford sẽ hy vọng Neal Maupay sẽ dứt điểm tốt hơn, bởi anh đứng thứ 4 trong danh sách. HLV Wolves, Gary O'Neil phải đối mặt với vấn đề khá đau đầu khi có tới 3 học trò của ông xuất hiện trong Top 10, đó là Pedro Neto ở vị trí thứ 5, Fabio Silva ở vị trí thứ 7 và Mathus Cunha ở vị trí thứ 9.

Đội trưởng của Manchester United , Bruno Fernandes đứng thứ 6. Anh mới có 1 bàn, trong khi chỉ số bàn thắng kỳ vọng ở mức 2.1. Trong khi ngôi sao của Everton, Abdoulaye Doucoure đứng ở vị trí thứ 8, Jordan Ayew của Crystal Palace đứng cuối cùng trong Top 10. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X