Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ chơi xấu nhất NHA mùa này: Sao Chelsea số 1

Thứ Sáu 17/11/2023 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Conor Gallagher dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này về tổng số lần phạm lỗi, nhưng anh mới chỉ phải nhận 1 thẻ phạt từ đầu mùa giải 2023/24.

Theo thống kê, trong danh sách Top 10 cầu thủ phạm lỗi nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này, Conor Gallagher của Chelsea ở vị trí số 1. Ngôi sao người Anh phạm lỗi tổng cộng 26 lần sau 12 lần ra sân ở Premier League, trung bình anh phạm lỗi 2,1 lần/trận nhưng chỉ nhận một thẻ phạt.

Xếp sau tiền vệ của Chelsea là bộ ba Abdoulaye Doucoure của Everton, hậu vệ Destiny Udogie của Tottenham và Joao Gomes của Wolves, cả 3 đều có 22 lần phạm lỗi với cầu thủ đối phương. Những nỗ lực của Dourcoure đã khiến anh phải nhận thẻ phạt 3 lần trong khi Gomes phải nhận 4 thẻ. 

Udogie thậm chí còn bị đuổi khỏi sân ở trận thua 1-4 của Tottenham trước Chelsea hồi đầu tháng này. Có 2 cầu thủ đều có 21 lần phạm lỗi, đó là ngôi sao Luton Town, Marvelous Nakamba và bản hợp đồng mùa hè của Liverpool, Alexis Mac Allister.

Top 10 cầu thủ chơi xấu nhất NHA mùa này Sao Chelsea số 1 1

Top 10 cầu thủ phạm lỗi nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này

 

Cầu thủ người Argentina đã khiến Lữ đoàn đỏ phải trả 35 triệu bảng vào mùa Hè năm nay từ Brighton. Anh là một phần trong kế hoạch xây dựng lại hàng tiền vệ do HLV Jurgen Klopp thực hiện. Mac Allister cũng đã nhận 5 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ sau 11 lần ra sân.

Những cái tên khác mắc 21 lỗi là Lucas Paqueta của West Ham, Boubacar Kamara của Aston Villa và Jordan Ayew của Crystal Palace. Dù không lọt vào danh sách phạm lỗi nhưng cầu thủ bị phạt thẻ nhiều nhất giải đấu là Nicolas Jackson của Chelsea .

Tiền đạo này đã bị phạt thẻ 7 lần trong 11 lần ra sân, nhiều hơn một so với số bàn thắng anh ghi được. Anthony Gordan của Newcastle và Emerson của West Ham đứng tiếp theo trong danh sách với 6 thẻ vàng cho mỗi người.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X