Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ "chân gỗ" nhất Premiere League sau 8 vòng đấu

Thứ Ba 23/10/2012 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Họ có thể là những cầu thủ có đẳng cấp hoặc không, nhưng họ đều có 1 điểm chung tính cho tới thời điểm này của mùa giải, đó là sự vô duyên “không để đâu cho hết” trước khung thành của đối phương. Hãy cùng nhìn xem đó là những ai.


10. Olivier Giroud

Vua phá lưới League 1 mùa trước vẫn tiếp tục thể hiện sự thất vọng tại Arsenal mùa này. Được kì vọng sẽ là một họng súng lợi hại trong đội hình pháo thủ, nhưng những gì mà Giroud làm được mới chỉ là 1 bàn thắng sau 19 cú dứt điểm về khung thành đối phương.

Olivier Giroud
Olivier Giroud

7. Oscar/ De Guzman/ Puncheon

3 cầu thủ lần lượt thuộc về các CLB Chelsea/ Swansea và Southampton. Đây đều là 3 cầu thủ tiền vệ, do đó với việc tung ra được 10 cú sút cả thảy về phía khung thành đối phương là một sự đáng khen. Điều tồi tệ duy nhất ở đây là chẳng lần nào bóng đi qua được vạch vôi cả.

Oscar, De Guzman và Puncheon
Oscar, De Guzman và Puncheon

5. Ki Sung Yueng/ Bradley Johnson

2 cầu thủ này lần lượt thuộc về Swansea và Norwich. 2 anh này đã tung ra mỗi người 11 cú sút về phía cầu môn đối phương nhưng không một lần thành công. Cầu thủ người Hàn Quốc là người thứ 2 của Swansea xuất hiện trong danh sách này, lí giải tại sao “thiên nga” không thể bay cao sau 8 vòng đấu mặc dù họ là đội có tỉ lệ cầm bóng cao nhất Premiere League.

Ki Sung Yueng và Bradley Johnson
Ki Sung Yueng và Bradley Johnson
 
3. Sigurdsson/ Glen Johnson

Đây là 2 cầu thủ thuộc biên chế Tottenham và Liverpool. Đáng ngạc nhiên là Johnson là hậu vệ, nhưng anh lại tung ra được đến 12 cú dứt điểm. Nhưng cuối cùng anh lại trở thành bằng chứng hùng hồn cho việc các hậu vệ lên tham gia tấn công mà có thể ghi bàn thì chỉ có vài người làm tốt được như Ivanovic hay Vidic mà thôi.

Sigurdsson và Glen Johnson
Sigurdsson và Glen Johnson


2. Mario Balotelli

Tiền đạo người Ý, người đã ghi được 13 bàn thắng mùa trước thì năm nay anh vẫn tịt ngòi. Vấn đề không phải là anh không được ra sân hay là bị kèm chặt gì cả, bằng chứng là anh tung ra được đến 14 cú sút, mà vấn đề ở đây là Balotelli vẫn chưa tìm lại được sự sắc bén của mình để có thể ghi bàn.

Mario Balotelli
Mario Balotelli

1. Papiss Cisse

Đứng đầu trong danh sách là tiền đạo của Newcastle Papiss Cisse. Nửa cuối mùa giải năm ngoái Cisse chơi như lên đồng với 12 bàn thắng sau 13 trận đấu liên tiếp. Tuy nhiên sang năm nay thì Cisse vẫn tịt ngòi, mặc dù anh đã thử đưa bóng vào lưới đối phương không ít, tới 15 lần.

Papiss Cisse
Papiss Cisse


  • Đạt Lê

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X