Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ Anh đắt giá nhất mọi thời đại: Jude Bellingham vượt Jack Grealish

Thứ Năm 15/06/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham xô đổ kỷ lục của Jack Grealish sau khi chuyển tới Real Madrid, anh đang là cầu thủ Anh đắt giá nhất mọi thời đại. 

Như vậy là Jude Bellingham đã ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid. Los Blancos sẽ trả trước khoản phí 88,5 triệu Bảng cho Dortmund. Mức phí chuyển nhượng có thể tăng lên tổng cộng 115 triệu Bảng nếu tất cả các điều khoản phụ được kích hoạt. 

Jude Bellingham xô đổ kỷ lục của Jack Grealish sau khi chuyển tới Real Madrid, anh đang là cầu thủ Anh đắt giá nhất mọi thời đại. Trước khi cầu thủ 19 tuổi chuyển từ Dortmund sang Real, Grealish là cầu thủ Anh đắt giá nhất với mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng. 

Top 10 cau thu Anh dat gia nhat moi thoi dai

Top 10 cầu thủ Anh đắt giá nhất mọi thời đại

Xếp thứ 3 và thứ 4 trong Top 10 cầu thủ Anh đắt giá nhất mọi thời đại là Harry Maguire và Jadon Sancho, những bản hợp đồng được MU thực Hiện. Man đỏ chi 80 triệu bảng mua Maguire từ Leicester, họ cũng chi 73 triệu bảng mua Sancho từ Dortmund.  

Ben White xếp thứ 5, Arsenal phải chi 50 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1997. Xếp thứ 6 là Raheem Sterling, anh chuyển từ Liverpool sang Man City với mức phí 49 triệu bảng. Aaron Wan-Bissaka xếp ở vị trí thứ 7, MU phải bỏ ra 49 triệu bảng để có hậu vệ này từ Crystal Palace.

John Stones xếp thứ 8, anh chuyển từ Everton sang Man City với mức phí 47.5 triệu bảng. 2 vị trí cuối cùng là Kyle Walker và Ben Chilwell. Man City chiêu mộ Walker từ Tottenham với mức phí 45 triệu bảng, đó cũng là số tiền mà Chelsea chi ra để có Ben Chilwell từ Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X