Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ Anh đắt giá nhất lịch sử: Thứ 4 của Arsenal

Thứ Ba 24/08/2021 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè 2021, các CLB Premier League đã chạy đua vũ trang để tăng cường lực lượng, trong số đó không ít tân binh là người bản địa. Hãy cùng điểm qua những cầu thủ Anh đắt giá nhất thế giới.

Top 10 bom tấn người Anh

Mới đây, CLB Man City đã kích nổ bản hợp đồng đắt giá nhất mùa hè này, Jack Grealish với chi phí 100 triệu bảng. Đây cũng là bom tấn người Anh đắt giá nhất lịch sử, vượt qua kỷ lục mà MU thiết lập cho Harry Maguire năm 2019. 

Jack Grealish cũng khiến người hâm mộ dường như bỏ qua một cái tên cũng đáng chú ý không kém, đó là Jadon Sancho với mức giá ‘chỉ’ 73 triệu bảng. Tính trong Top 5, 2 đội bóng thành Manchester chia đều mỗi đội 2 tân binh (Grealish, Sterling và Maguire, Sancho). Còn lại, vị trí thứ 4 thuộc về Arsenal với 50 triệu bảng dành cho Ben White – trung vệ mới được HLV Gareth Southgate triệu tập lên tuyển Anh dự EURO vừa rồi.

Những cầu thủ Anh đắt giá nhất lịch sử Thứ 4 của Arsenal hình ảnh
2 CLB thành Manchester không tiếc tiền chiêu mộ cầu thủ Anh

Trong Top 10 cầu thủ đắt giá nhất không có bất kỳ một thủ môn và tiền đạo nào, nhưng các bản hợp đồng trải đều từ hậu vệ tới tiền vệ (cánh, tấn công). Tính trên khía cạnh ‘nơi sản xuất’, Leicester là đội bóng làm ăn có lãi nhất với 3 cầu thủ người Anh bán ra nằm trong Top 10, đó là Danny Drinkwater, Ben Chilwell và Harry Maguire.

Ngược lại, Man City là đội bóng bỏ tiền mua bom tấn người Anh nhiều nhất với 4/10 người là Walker, Stones, Sterling và Grealish. Thậm chí, họ còn có thể phá sâu kỷ lục nếu đem về thành công Harry Kane trong phần còn lại của phiên chợ hè, với mức giá khoảng 150 triệu bảng.

Top 10 cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử
Những cầu thủ Anh đắt giá nhất lịch sử

 

Man City đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho Harry KaneMan City đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho Harry Kane
Theo Telegraph, Man City sẽ đưa ra lời đề nghị cuối cùng trị giá 130 triệu Bảng cho Tottenham về trường hợp của Harry Kane.
Video: Vì sao MU sẵn sàng bạo chi 85 triệu Euro mua Jadon Sancho?Video: Vì sao MU sẵn sàng bạo chi 85 triệu Euro mua Jadon Sancho?
Jadon Sancho là một trong những quả bom tấn lớn nhất kỳ chuyển nhượng hè 2021, khi anh gia nhập Manchester United từ Borussia Dortmund với mức giá 85 triệu... 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X