Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Sai lầm của Lampard khiến Chelsea thua Southampton

Thứ Sáu 27/12/2019 04:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Chelsea vs Southampton khiến NHM đội bóng thành London rất thất vọng, huyền thoại West Ham, Tony Cottee đã chỉ ra sai lầm của Frank Lampard khiến The Blues phải nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà.

Frank Lampard đã sai lầm về mặt chiến thuật


Cuối tuần trước, Chelsea đánh bại Tottenham 2-0 ngay trên sân của đối thủ một cách thuyết phục, 3 điểm có được đem đến sự tự tin rất lớn cho The Blues.Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Southampton. Sau chiến thắng trước Spurs, thầy trò Lampard tỏ ra tự tin. Trong ngày lễ tặng quà, chắc chắn đội bóng thành London muốn giành 3 điểm.
Kết quả Chelsea vs Southampton Lampard mắc sai lầm chiến thuật hình ảnh

Tony Cottee chỉ ra sai lầm của Lampard


Chelsea đã ra sân với sơ đồ 3-4-3, giống như cái cách mà họ đánh bại Tottenham. HLV Frank Lampard chỉ thay đổi một vài vị trí trong đội hình xuất phát. Mặc dù vẫn ra sân với đội hình mạnh, nhưng đội chủ nhà đã phải nhận thất bại 0-2.

Chelsea vẫn đang xếp thứ 4, nhưng khoảng cách với Tottenham và MU chỉ còn là 3 và 4 điểm. Khi mà mùa giải còn cả giai đoạn lượt về, cuộc đua vào Top 4 hứa hẹn sẽ rất khốc liệt.

Kết quả Chelsea vs Southampton khiến NHM đội bóng thành London rất thất vọng, huyền thoại West Ham, Tony Cottee đã chỉ ra sai lầm của Frank Lampard khiến The Blues phải nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà.

“Tôi nghĩ Lampard đã sai lầm về mặt chiến thuật. Ông ấy cần sử dụng hàng thủ 4 người thay vì 3 như trước Tottenham. Southampton sẽ chơi phòng ngự phản công, bởi vậy Chelsea cần cân bằng giữa tấn công và phòng thủ, họ cần một lực lượng đủ dày để tham gia phòng thủ”.

“Southampton đã cho thấy khả năng phản công cực tốt của mình, họ đã khai thác hàng thủ 3 người của Chelsea. Việc sử dụng Tammy Abraham ngay từ đầu cũng không cho thấy sự đúng đắn, cậu ấy đã trải qua chuỗi 3 trận không ghi bàn, cậu ấy gặp vấn đề về mặt tâm lý và thể lực”.

“Tôi nghĩ Abraham nên ngồi dự bị trước Southampton, sau đó cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị. Điều đó kích thích tinh thần chiến đấu từ Abraham, đồng thời giúp cậu ấy có thêm thời gian nghỉ ngơi”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X