Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ ủng hộ Chelsea chiêu mộ ‘Cantona mới’

Thứ Hai 24/12/2018 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tony Cascarino ủng hộ Chelsea mua Marko Arnautovic. Cựu danh thủ 56 tuổi tin rằng tiền đạo mang phong cách Eric Cantona sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội chủ sân Stamford Bridge.
 

Arnautovic tỏa sáng tại Premier League


Marko Arnautovic đã có hơn 5 năm gắn bó với Premier League từ khi chuyển tới Stoke City từ Werder Bremen năm 2013. Hè năm ngoái, tuyển thủ Áo đầu quân cho West Ham với giá 20 triệu bảng và lập tức gây ấn tượng mạnh.

Mùa này, dù phong độ đội bóng thành London có vấn đề, Arnautovic luôn là một trong những người chơi tốt nhất. Sau 13 lần ra sân đã qua tại Premier League, chân sút 29 tuổi ghi được 5 bàn bên cạnh 2 kiến tạo.

Tony Cascarino ủng hộ Chelsea mua Marko Arnautovic hình ảnh
Tony Cascarino ủng hộ Chelsea mua Marko Arnautovic


Cascarino có lời khuyên Chelsea


Theo tiết lộ của người đại diện Arnautovic, có ít nhất 2 CLB đã gửi đề nghị tới West Ham hỏi mua anh bao gồm Everton và Chelsea. Ở tuổi 29, cựu thành viên Inter Milan và Werder Bremen đã đạt đỉnh cao phong độ và cũng sẵn sàng chuyển tới một CLB có tham vọng.

Với Chelsea, họ đang thiếu đi một tiền đạo chất lượng. HLV Maurizio Sarri đã quá thất vọng với những trung phong hiện tại như Olivier Giroud và Alvaro Morata. Mới đây, Tony Cascarino ủng hộ Chelsea mua Marko Arnautovic.

Cựu cầu thủ 56 tuổi tin rằng tiền đạo mang phong cách Eric Cantona sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội chủ sân Stamford Bridge. “Bạn có biết cầu thủ nào tôi thực sự muốn tới Chelsea hay không? Marko Arnautovic
”, Cascarino nói với talkSPORT.

Tôi nghĩ đó là mẫu cầu thủ hoàn toàn phù hợp với Chelsea. Arnautovic làm tôi nhớ đến Eric Cantona. Tôi nghĩ cậu ấy đủ tốt để có được suất đá chính. Từ mùa trước tới nay, cậu ấy luôn thể hiện mình là một chân sút đáng sợ.

Tôi không muốn nói Arnautovic nên rời West Ham, nhưng đó là một cầu thủ cần phải có được nhiều chiến thắng hơn nữa. Một cầu thủ giỏi và đủ khả năng chơi cho một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh.


Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:

HLV Sarri nói về khả năng chiêu mộ Wilson và Higuain
Maurizio Sarri nói về chuyển nhượng Chelsea 2019, ông này đã lên tiếng về khả năng Pháo thủ chiêu mộ Gonzalo Higuain hoặc Callum Wilson.
Valencia tính trả “bom xịt” lại Chelsea sớm hơn dự kiến
Valencia trả Michy Batshuayi lại cho Chelsea vào tháng 1 năm 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đội bóng của TBN đang rất thất vọng với phong độ của cầu...
Đây! Lý do Hazard nên tiếp tục gắn bó với Chelsea
Gianfranco Zola phát biểu về Eden Hazard. Huyền thoại Chelsea hy vọng ngôi sao người Bỉ sẽ tiếp tục ở lại CLB lâu hơn để thực sự trở thành huyền thoại.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X