Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard bị người cũ Chelsea chỉ trích vì thiếu tôn trọng HLV Sarri

Thứ Ba 15/01/2019 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tony Cascarino chỉ trích Eden Hazard vì thiếu tôn trọng HLV Maurizio Sarri. Theo người cũ của Chelsea, tuyển thủ Bỉ đã cố gắng thể hiện không cần thiết trong chiến thắng 2-1 trước Newcastle.
 

Hazard tỏa sáng ở vị trí “số 9 ảo”


Với việc bộ đôi tiền đạo Alvaro Morata và Olivier Giroud đều thể hiện phong độ làm bàn đáng thất vọng từ đầu mùa, HLV Maurizio Sarri đã phải có điều chỉnh. Cụ thể, ông đẩy Eden Hazard từ đá cánh lên trung tâm hàng tấn công. Dựa theo những phẩm chất sẵn có, tuyển thủ Bỉ đang thi đấu khá hiệu quả trong vai trò mới.

Tính ra, trong 5 trận xuất phát ở vị trí “số 9 ảo”, mới nhất là chiến thắng 2-1 trước Newcastle, Hazard đã ghi được 3 bàn thắng cộng thêm 4 đường kiến tạo.

Tony Cascarino chỉ trích Eden Hazard vì thiếu tôn trọng HLV Mauri hình ảnh
Hazard nhận những chỉ trích từ Cascarino


Nhưng vẫn bị chỉ trích


Tony Cascarino chỉ trích Eden Hazard vì thiếu tôn trọng HLV Maurizio Sarri. Theo cựu tiền đạo 56 tuổi, số 10 của Chelsea đã cố gắng thể hiện quá mức thông qua cách di chuyển lung tung ở khắp nơi.

“Tôi đã tới xem Chelsea vào thứ 7 vừa qua và cảm thấy Eden Hazard đã không tôn trọng vai trò ‘số 9 ảo’. Cậu ấy đã cố gắng chơi mọi thứ theo cách của mình mà không quan tâm đến lối chơi chung của toàn đội”, Cascarino nói trên tờ The Times.

“Thông thường, Hazard là người được tự do di chuyển nhưng khi được yêu cầu hy sinh vì toàn đội, cậu ấy nên làm đúng bổn phận. Đó là một cầu thủ tuyệt vời nhưng tôi không ấn tượng cho lắm. Cậu ấy giống như vừa thi đấu vừa diễn hài vậy.”

Nhìn về tương lai, Cascarino kêu gọi Chelsea mang về một tiền đạo mới và trả Hazard về đúng sở trường của mình: “Không có phương án nào khả dĩ hơn trong thời điểm này. Maurizio Sarri buộc phải sử dụng Hazard trong vai trò ‘số 9 ảo’. Chelsea cần nhanh chóng mang về một trung phong mới.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X