Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tony Adams: "Triều đại của Wenger sẽ kết thúc bi thảm"

Thứ Sáu 02/06/2017 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đội trưởng Tony Adams của Arsenal tin rằng đội hình hiện tại không đủ để giúp Pháo thủ vô địch Premier League và dự đoán rằng triều đại của HLV Wenger sẽ kết thúc trong sầu thảm.
Tony Adams Trieu dai cua Wenger se ket thuc bi tham hinh anh
Tony Adams liên tục có những phát ngôn khó chịu hướng về phía HLV Wenger

Hôm thứ Tư vừa qua, HLV Wenger đã chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal thêm 24 tháng. Dẫu vậy, quyết định này của chiến lược gia người Pháp không nhận được sự đồng tình từ phía nhiều NHM Arsenal, trong đó có huyền thoại Tony Adams. Cựu đội trưởng của Pháo thủ thậm chí từng cầu nguyện cho “giáo sư” rời khỏi nhiệm sở sau khi đoạt chức vô địch FA Cup.

“Tôi tin rằng đội hình hiện tại của Arsenal không thể vô địch Premier League trong hai năm tới. Tất cả mọi thứ có thể vỡ vụn trong tay Wenger và đó là một viễn cảnh rất tồi tệ. Tôi đã cầu nguyện rằng Wenger sẽ từ chức sau khi vô địch FA Cup và tìm ai đó thay thế ông ấy.

“Tôi cho rằng ông ấy là một trong những HLV thành công nhất trong lịch sử Arsenal. Tôi không muốn phủ nhận điều đó nhưng tôi nhận thấy ông ấy bị nghiện bóng đá quá mức. Tôi không thấy ông ấy có cuộc sống ngoài bóng đá. Tôi không muốn thấy ông ấy cố gắng ở lại Arsenal quá lâu rồi mọi thứ sụp đổ và kết thúc trong bi thảm đến mức mọi người đều ghét ông ấy. Kết cục đó thực sự rất buồn”.

Trái ngược với Tony Adams, một cựu cầu thủ khác của Arsenal là David Seaman lại khá phấn khởi với thông tin HLV Wenger sẽ tiếp tục gắn bó với sân Emirates trong hai mùa giải tiếp theo. Cựu thủ môn của Arsenal cho rằng chiến lược gia người Pháp là người lý tưởng nhất để ngồi ghế nóng của đội bóng thành London vào thời điểm này.

“Tôi rất hạnh phúc khi Wenger gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Đó là một bước phát triển của CLB. Ông ấy rõ ràng là người lý tưởng nhất. Có nhiều thứ cần thay đổi. Chúng ta cần phải mau chóng thu hút những ngôi sao hàng đầu và điều chỉnh lại quỹ lương. Đó là cách tốt nhất để chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu vào thời điểm này. Chúng ta cần một vài cầu thủ mới và bây giờ là lúc Wenger cần biết ông ấy phải làm gì”.
Sốc: Arsenal sắp chi 87 triệu bảng cho ngôi sao này?
Theo LEquipe, chuyển nhượng Arsenal chấp nhận chi ra 87 triệu bảng cho tiền đạo Mbappe. Wenger đang cần một thương vụ lớn để lấy lại niềm tin nơi NHM.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X