Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền Thoại Arsenal không muốn đội bóng bán Aubameyang

Chủ Nhật 03/05/2020 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ huyền thoại một thời của "Pháo thủ" Tony Adams cho rằng đội bóng cần phải giữ chân tiền đạo Aubameyang đồng thời phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng.

Tony Adams hy vọng Arsenal giữ chân Aubameyang


Trong một mùa giải tương đối nghèo nàn của Arsenal, tiền đạo Aubameyang là điểm sáng khi đã ghi 17 bàn từ đầu mùa 2019/20 tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tiền đạo người Gabon chưa chịu gia hạn hợp đồng (sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau) với lý do đã quá rõ ràng: ra đi để kiếm tìm danh hiệu.
 
Tony Adams lên tiếng về tương lai tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Aubameyang có thể rời Arsenal ở Hè 2020


Rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của tiền đạo sinh năm 1989 trong khi Arsenal vốn nổi tiếng cực kỳ khôn ngoan trên thị trường chuyển nhượng sẽ chẳng đời nào chịu mất trắng Aubameyang.

Nhận định về thông tin Aubameyang có thể chia tay Arsenal, huyền thoại Tony Adams đã chia sẻ quan điểm cá nhân:

"Phải thừa nhận rằng khả năng Aubameyang rời Arsenal ở Hè 2020 có thể xảy ra. Nếu tôi là HLV, tôi sẽ nói: Đừng bán cậu ấy với bất kỳ giá nào. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất và cần phải được giữ lại".

"Ngoài ra Arsenal cần phải có những sự đột phá ở công tác chuyển nhượng. Chúng tôi cần những bản hợp đồng tốt, đẩy mạnh công tác đào tạo trẻ và giữ những cầu thủ tốt nhất. Nhờ vậy, CLB mới có thể tiến gần những danh hiệu".

Tony Adams cũng tiết lộ anh từng được Sir Alex mời gọi tới MU, nhưng từ chối: "Ông ấy đã trực tiếp liên hệ với tôi và mời gọi tôi đến Old Trafford nhưng tôi từ chối. Tôi có một tình yêu rất lớn với Arsenal và đã từ chối tất cả để gắn bó với CLB".

Arsenal đã chọn xong đối tác mua Aubameyang?
Theo nguồn tin độc quyền từ Express, thì Inter Milan đang chiếm nhiều lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Aubameyang.
Cha Aubameyang báo tin cực vui cho Arsenal
Pierre-Francois Aubameyang, cha của tiền đạo Aubameyang đã có động thái nhằm ám chỉ con trai mình sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Arsenal.
Arsenal sẵn sàng tống cổ đội trưởng vì đòi lương cao
Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng, tương lai của tiền đạo Aubameyang sẽ sớm được Arsenal quyết định.
Chelsea gia nhập cuộc đua giành siêu tiền đạo của Arsenal
Theo thông tin từ Bleacher Report, Chelsea cũng muốn chiêu mộ tiền đạo Aubameyang của Arsenal ở phiên chợ Hè 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X