Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tony Adams có vài lời muốn gửi đến HLV Emery

Thứ Tư 05/09/2018 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tony Adams phát biểu về HLV Unai Emery, huyền thoại của Arsenal muốn cựu HLV PSG làm việc tích cực hơn trong thời gian tới.

Tony Adams không hài lòng với Emery


Arsenal đã khởi đầu mùa giải này rất tệ hại, họ thua 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh trước Man City và Chelsea. 2 trận đấu gần nhất dù đã đánh bại West Ham và Cardiff, song lối chơi của Pháo thủ vẫn không quá thuyết phục.
Tony Adams phát biểu về HLV Unai Emery hình ảnh

Tony Adams không hài lòng với HLV Emery


6 điểm sau 4 trận cùng vị trí thứ 9 trên BXH khiến những huyền thoại của Arsenal không thể hài lòng. Tony Adams chỉ trích Emery sau trận thua 0-2 trước Man City, mới nhất người cũ của Pháo thủ lại tỏ ra không hài lòng với ông thầy người Tây Ban Nha.

“Rõ ràng những gì ông ấy đang thể hiện ở Arsenal không đáp ứng được kỳ vọng, chẳng có sự khác biệt nào so với khi Wenger còn tại vị cả. Arsenal hiện vẫn rất mỏng manh trong phòng thủ và chơi tệ hại trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp”.

“Tôi nghĩ BLĐ và NHM cũng không hài lòng với thành tích và lối chơi của đội bóng ở thời điểm hiện tại. Tôi đã kỳ vọng vào việc Emery sẽ mang đến sự tươi mới và sự đột phá trong lối chơi của Arsenal, nhưng điều đó đã không diễn ra”.

Trước đó, Paul Merson phát biểu về Arsenal, người cũ của Pháo thủ khẳng định đội bóng thành London dưới thời Unai Emery không có sự thay đổi so với khi Arsene Wenger còn tại vị.

Tony Adams muốn Emery làm việc tích cực hơn

Tony Adams phát biểu về HLV Unai Emery, huyền thoại của Arsenal muốn cựu HLV PSG làm việc tích cực hơn trong thời gian tới.
HLV Unai Emery

Tony Adams muốn HLV Unai Emery hành động quyết liệt hơn


“Ông ấy là người có tài năng và kinh nghiệm, điều đó không phải bàn cãi. Tuy nhiên, để áp dụng triết lý của mình vào một đội bóng mới là điều không hề dễ dàng, Emery cần quyết liệt hơn trong những buổi tập, ông ấy cũng cần mạnh hơn trong việc tạo ra những sự thay đổi”.

“Nếu không áp dụng những cái mới, ông ấy sẽ là cái bóng của Wenger. Tôi cần Emery đột phá và sáng tạo hơn trong thời gian tới, để làm được điều đó ông ấy cần tích cực nghiên cứu và cố gắng phát huy hết khả năng của các cầu thủ đang có trong tay”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X