Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, sao trẻ Arsenal được so sánh với Robert Pires

Thứ Hai 15/02/2021 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Emile Smith Rowe đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Arsenal. Với phong độ ấn tượng anh nhận được những lời khen từ huyền thoại của Pháo thủ, Tony Adams.

Smith Rowe được khen ngợi hết lời


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đã xuất sắc đánh bại Leeds 4-2 trên sân Emirates. 3 điểm có được giúp đội bóng thành London vươn lên vị trí thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 6 điểm.
Tony Adams đánh giá cực cao tiền vệ Emile Smith Rowe hình ảnh

Tony Adams khen ngợi Smith Rowe sau những màn trình diễn nổi bật


Trong chiến thắng trước Leeds, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick. Ngoài chân sút người Gabon, màn trình diễn của tiền vệ Emile Smith Rowe cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Cầu thủ 20 tuổi này tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội, và một trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng. Mùa giải năm nay cầu thủ người Anh đang chơi rất tốt, anh đã tham gia vào 8 bàn thắng của Arsenal trên mọi mặt trận (2 pha lập công và 6 kiến tạo).

Với những sự tiến bộ vượt bậc, Emile Smith Rowe đã nhận được những lời khen từ huyền thoại của Arsenal, Tony Adams. Ông nói với Premier League Productions:

"Tôi phải dành cho Smith Rowe những lời khen. Cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều trong vài tháng qua. Cậu ấy là một sao mai đầy tài năng, chứng kiến cậu ấy thi đấu tôi liên tưởng đến Robert Pires. Cả hai đều có nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, họ có thể đưa trái bóng đến vị trí mà mình mong muốn".

"Tính đến thời điểm hiện tại, Smith Rowe là một trong những phát hiện lớn nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay. Nếu tiếp tục tiến bộ, cậu ấy sẽ trở thành tương lai của CLB".

"Ngoài Smith Rowe, Bukayo Saka cũng gây ấn tượng với tôi. Cậu ấy sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân ấn tượng. Tài năng cùng sự khao khát đang giúp cậu ấy lấy được niềm tin từ Mikel Arteta. Tôi rất vui khi thấy những cầu thủ trẻ dần chứng tỏ khả năng và được ra sân thường xuyên ở Arsenal".
Gây thất vọng, David Luiz vẫn nhận được đặc ân từ ArsenalGây thất vọng, David Luiz vẫn nhận được đặc ân từ Arsenal
Mới đây, BLĐ Arsenal chính thức đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với David Luiz khi giao kèo giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới đây.
Video bóng đá Arsenal vs Leeds : Aubameyang tỏa sángVideo bóng đá Arsenal vs Leeds : Aubameyang tỏa sáng
Video bóng đá Arsenal vs Leeds hôm nay 15/2 vòng 24 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Arsenal vs Leeds 4-2 đêm qua rạng sáng nay .
Thống kê Arsenal 4-2 Leeds: Aubameyang là nhân vật chínhThống kê Arsenal 4-2 Leeds: Aubameyang là nhân vật chính
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Arsenal 4-2 Leeds vòng 24 Premier League mùa giải 2020-21.
Lần đầu tiên lập hat-trick ở NHA, Aubameyang phản ứng thế nào?Lần đầu tiên lập hat-trick ở NHA, Aubameyang phản ứng thế nào?
Tiền đạo Aubameyang có lần đầu tiên lập hat-trick ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Arsenal đánh bại Leeds 4-2. Ngôi sao người Gabon hạnh phúc với màn trình...
Thấy gì sau trận Arsenal 4-2 Leeds?Thấy gì sau trận Arsenal 4-2 Leeds?
Trận đấu Arsenal vs Leeds đã khép lại với chiến thắng 4-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng điểm lại những điểm nhấn của trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X