Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Những gì Frank Lampard thể hiện nằm ngoài dự đoán của NHM"

Thứ Ba 30/06/2020 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Tony Adams thì những gì HLV Frank Lampard đang thể hiện ở Chelsea vượt xa những dự đoán của đông đảo người hâm mộ.

Tony Adams đánh giá cao Frank Lampard


Sau khi HLV Sarri trở lại Serie A dẫn dắt Juventus, Chelsea đã bổ nhiệm Frank Lampard thay thế. Nhà cầm quân người Anh được dự đoán gặp rất nhiều khó khăn ở sân Stamford Bridge, dù vừa trải qua một mùa giải khá ấn tượng cùng Derby.
Những gì HLV Frank Lampard thể hiện nằm ngoài dự đoán của NHM hình ảnh

Tony Adams khen ngợi Lampard


Chelsea không có sự phục vụ của Eden Hazard, người cập bến Real Madrid ở Hè 2019 với một bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Khó khăn càng lớn hơn với Lampard khi Chelsea bị cấm mua sắm ở Hè năm ngoái.

Đối mặt với không ít những thử thách, song Lampard đang giúp Chelsea chơi rất tốt. Đội bóng thành London đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, họ cũng vừa có mặt ở bán kết FA Cup sau chiến thắng trước Leicester trên sân khách. Những kết quả ấn tượng cùng The Blues giúp Lampard nhận được lời khen từ Tony Adams, huyền thoại Arsenal nói:

"Tôi nghĩ rằng Lampard đang làm tốt công việc của mình ở Chelsea, những gì cậu ấy thể hiện thậm chí nằm ngoài sự tưởng tượng của nhiều người. Đã có những chuyên gia lo ngại Lampard sẽ sớm bị sa thải do đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng bằng tài năng và khát khao của mình, cậu ấy đang thành công ở Stamford Bridge".

"Tôi đánh giá cao Lampard khi cậu ấy còn là cầu thủ, và trên cương vị là HLV trưởng, cậu ấy tiếp tục ghi điểm trong mắt tôi. Lampard là một huyền thoại của Chelsea, cậu ấy nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM và BLĐ. Cậu ấy đang xây dựng một đội hình tuyệt vời, cậu ấy có thể giành những danh hiệu cùng Chelsea trong tương lai gần".

Mặc dù mùa giải 2019/20 chưa khép lại, song Chelsea đã có 2 bản hợp đồng mới: Hakim Ziyech và Timo Werner. Với những tân binh chất lượng, The Blues được đánh giá rất cao ở mùa giải tới.

Đụng độ Chelsea ở bán kết FA Cup, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?
HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về trận đấu với Chelsea ở bán kết FA Cup 2019/20, ông thầy người Na Uy tự tin vào khả năng đi tiếp của đội nhà.
Lộ đội hình siêu khủng của Chelsea sau kỳ CN Hè 2020
Đội hình Chelsea mùa tới sẽ rất mạnh khi được bổ sung thêm những bản hợp đồng chất lượng, dưới đây là đội hình siêu khủng của The Blues sau phiên chợ Hè 2020.
Phát hiện: Chelsea đang có bộ ba sao trẻ trị giá 400 triệu bảng
Joe Cole đánh giá những người như Billy Gilmour, Mason Mount, Reece James sẽ tiết kiệm cho Chelsea rất nhiều thời gian và tiền bạc trên thị trường chuyển...
Sao đang lên của Chelsea dính chấn thương ở trận gặp Leicester
HLV Lampard xác nhận Pulisic đã dính chấn thương mắt cá ở trận đấu với Leicester tại tứ kết FA Cup đêm qua.
Werner tiết lộ lý do bỏ C1 để đến Chelsea
Timo Werner thừa nhận quyết định từ chối tham dự Champions League cùng Leipzig rất đau đớn nhưng anh đã tiết lộ lý do cập bến Chelsea sớm.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X