Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Sai lầm của Arteta khiến Arsenal thua Chelsea

Thứ Hai 30/12/2019 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tony Adams chỉ ra sai lầm của Arteta trước Chelsea, theo đó người cũ khẳng định cách kèm người của Arsenal có vấn đề.

Tony Adams nói về thất bại của Arsenal trước Chelsea


Arsenal kém Chelsea 8 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 19 vòng đấu, để hy vọng vào Top 4 đội bóng thành London cần phải đánh bại The Blues trong trận cầu tâm điểm vòng 20. Đội bóng của HLV Arteta đã nhập cuộc vô cùng hưng phấn.
Tony Adams chỉ ra sai lầm của Arteta trước Chelsea hình ảnh

Saka thường xuyên theo kèm Abraham


Trong hiệp thi đấu đầu tiên Arsenal kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ tạo ra nhiều cơ hội và cũng có bàn thắng mở tỷ số do công của Aubameyang. Tuy nhiên, những phút mất tập trung ở cuối hiệp thi đấu thứ 2 khiến Pháo thủ để đội khách ngược dòng thắng lại 2-1.

Jorginho và Tammy Abraham là những cầu thủ ghi bàn cho Chelsea. Kết quả Arsenal vs Chelsea khiến đội chủ sân Emirates để The Blues bỏ lại với khoảng cách lên tới 11 điểm trên BXH, cơ hội vào Top 4 của thầy trò Mikel Arteta đang rất khó khăn.

Tony Adams chỉ ra sai lầm của Arteta trước Chelsea, theo đó người cũ khẳng định cách kèm người của Arsenal có vấn đề.

“Cả 2 bàn thua của Arsenal đều đến từ những sai lầm của hàng thủ. Ở bàn thua đầu tiên Leno đã mắc sai lầm lớn, ở bàn thua thứ 2, cách bố trí kèm người của Arteta có vấn đề. Tôi không nghĩ một cầu thủ có thể hình khiêm tốn như Bukayo Saka có thể ngăn cản Tammy Abraham”.

“Rõ ràng ở bàn nhân đôi cách biệt của Chelsea Mustafi đã ở gần Abraham, nhưng tôi không hiểu vì sao cậu ấy lại không theo kèm tiền đạo của đội khách. Trận thua Chelsea đã bộc lộ nhiều sai lầm của Arsenal, và tôi nghĩ Arteta sẽ rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X