Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng chỉ trích Arsenal thậm tệ sau trận thua Brighton

Thứ Sáu 06/12/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tony Adams đã lên tiếng chỉ trích tâm lý của các cầu thủ Arsenal sau trận thua thất vọng trước Brighton.
Arsenal đã phải nhận trận thua 1-2 trên sân nhà trước Brighton trong ngày mà các cầu thủ bị các CĐV nhà la ó thậm tệ sau tiếng còi mãn cuộc. Pháo thủ đã bị dẫn trước ngay từ hiệp một khi Brighton vươn lên nhờ pha lập công của Adam Webster.

Pháo thủ cân bằng tỉ số đầu hiệp hai nhờ công của Lacazette nhưng cuối cùng lại phải nhận thất bại chung cuộc khi Brighton ghi bàn quyết định ở phút 80 nhờ công của Neal Maupay.

Tony Adams chỉ trích Arsenal thậm tệ sau trận thua Brighton hình ảnh

Tony Adams chỉ trích Arsenal sau trận thua Brighton


Và cựu đội trưởng Tony Adams của Arsenal cho rằng việc thiếu những thủ lĩnh trong phòng thay đồ là nguyên nhân khiến phong độ của đội bóng thành London thê thảm như hiện tại.

“Arsenal cần những cầu thủ dũng cảm cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Bạn cần một chút thẳng thắn ở đây. Các cầu thủ cần được cảnh tỉnh. Và tôi không nghĩ ra ai ở Arsenal có thể vực dậy tinh thần của toàn đội lúc này.

Các cầu thủ chỉ nghĩ về bản thân họ. Và khi mà đội bóng rơi vào tình trạng khó khăn thì họ biến mất. Đội bóng này thật sự không đủ bản lĩnh.

Nếu tôi là HLV, chắc chắn tôi sẽ cho họ một trận. Họ cần phải sợ tôi thay vì cứ ra sân rồi chơi hết trận với một tâm thế thắng thua không quan trọng. Các cầu thủ Arsenal đang ngồi đó và chờ đợi phép màu thay vì tự mình tạo ra nó. Họ sẵn sàng để mọi thứ đi sai lệch.

Đáng lẽ họ phải bước ra sân với tinh thần tích cực. Nếu bạn đã là một cầu thủ Arsenal, bạn phải chơi với 100% sức lực. Nhưng không nhiều cầu thủ Arsenal làm điều đó vào lúc này. Họ chỉ quan tâm đến mình và chỉ trích người khác”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X