Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tony Adams: "Vấn đề ở Arsenal bây giờ lớn hơn cả Emery"

Chủ Nhật 10/11/2019 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Tony Adams đã lên tiếng chỉ trích ban lãnh đạo Arsenal về phong độ tồi tệ của đội bóng hiện tại.
Arsenal đang đứng thứ 6 ở Premier League với 8 điểm ít hơn đội xếp thứ 4 là Man City. Trận thua nghiệt ngã trước Leicester đêm qua đã nối dài chuỗi trận không thắng của Arsenal lên con số 5. Và giấc mơ top 4 đang ngày càng xa vời với đoàn quân của Emery.

Tony Adams Vấn đề ở Arsenal bây giờ lớn hơn cả Emery hình ảnh

Tony Adams: "Vấn đề ở Arsenal bây giờ lớn hơn cả Emery"


“Công tác chuyển nhượng của chúng ta đã trở nên tệ đi trong vài năm nay. HLV Emery đang gặp nhiều áp lực và khá dễ để đổ lỗi cho ông ấy. Nhưng tôi nghĩ ông ấy đã làm những gì tốt nhất có thể với đội hình đang có trong tay rồi. Vấn đề ở Arsenal lớn hơn nhiều chứ không phải chỉ mình Emery.

Việc Arsenal thay đổi hàng thủ liên tục cũng gây ra sự bất ổn. Các cầu thủ Arsenal bây giờ không đủ khả năng để triển khai bóng từ tuyến dưới. Việc họ chuyền hỏng nhiều tạo áp lực lớn hơn cho hàng thủ. Nó làm tôi lo lắng”.


Ozil cũng là một chủ đề gây tranh cãi ở mùa giải này. Nhiều CĐV cho rằng cầu thủ người Đức nên được ra sân nhiều hơn sau những ngày tháng bị Emery ghẻ lạnh từ đầu mùa.

“Ozil là nhân tố cuối cùng để hoàn tất một đội hình mạnh cho Arsenal. Nhưng vấn đề là đội hình Arsenal bây giờ quá kém để cậu ấy có thể làm được điều gì khác biệt”.


 Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X