Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos ủng hộ quyết định gia nhập MU của Casemiro

Thứ Tư 31/08/2022 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ của Casemrio, Toni Kross cho rằng tiền vệ người Brazil chọn gia nhập MU thời điểm này là quyết định đúng đắn.

Kroos muốn tái ngộ Casemiro trong tương lai

Thương vụ Casemiro rời Real Madrid gia nhập MU khiến người hâm mộ đội bóng Tây Ban Nha không khỏi bất ngờ. Những đồng đội của Casemrio tại Real Madrid cũng không ngoại lệ, nhất là Toni Kroos. Cả hai từng có thời gian dài thi đấu cùng nhau và việc Casemiro rời đi khiến Kroos khá ngỡ ngàng.

Tuy vậy, Kroos cho rằng việc Casemiro chuyển tới MU lúc này là quyết định hợp lý. Chia sẻ với Marca, số 8 của Real cho biết: "Chuyện Casemiro ra đi khiến tôi hết sức bất ngờ. Tôi đã hơi ngỡ ngàng sau khi nghe quyết định của cậu ấy. Mọi người biết đó, nhìn từ góc nhìn cầu thủ thì chuyển từ việc được dự Champions League với việc phải đá Europa League không dễ dàng chút nào.

Nhưng nghĩ lại thì tôi nghĩ cậu ấy đã đưa ra một quyết định vào đúng thời điểm. Cậu ấy mới 30, độ tuổi vừa vặn để tìm một thách thức mới dài hạn trong sự nghiệp. Có thể Man United sẽ là bến đỗ cuối cùng của Casemiro nên cậu ấy mới quyết đoán đến như vậy.

Toni Kroos ủng hộ quyết định gia nhập MU của Casemiro 1
Kroos chưa thôi bất ngờ khi Casemiro đến MU

Chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau và chắc chắn một ngày nào đó, chúng tôi sẽ gặp lại nhau thôi. 100% là như vậy. Tôi sẽ theo dõi sát sao đằng sau Casemiro và thầm chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất."

Trước đó, theo tiết lộ của Casemiro, Kroos từng nhắn tin cho cầu thủ người Brazil lúc 4h sáng chỉ để xác nhận thông tin Casemiro sẽ chuyển tới thi đấu cho Man Utd. Nhiều người hâm mộ còn nói đùa rằng Kroos quá hụt hẫng sau khi Casemiro ra đi nên cầu thủ người Đức đã "cáo ốm" và vắng mặt ở hai buổi tập của Real Madrid.

Casemiro đã có những phút thi đấu đầu tiên cho màu áo đội bóng mới. Tiền vệ người Brazil đã khoác áo MU trong trận gặp Southampton và ít nhiều để lại những dấu ấn. Rất có thể bộ đôi tân binh Brazil của MU là Antony cùng Casemiro sẽ cùng ra sân trong trận gặp Leicester tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X