Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos sẽ không thể chuyển đến Man United trong mùa hè tới?

Thứ Tư 26/02/2014 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Gần đây, những thông tin về việc tiền vệ Toni Kroos đang có mâu thuẫn với ban lãnh đạo Bayern Munich ngày một xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên, mới đây phía “Hùm xám xứ Bavaria” đã khẳng định rằng sẽ không có chuyện họ để cho ngôi sao người Đức ra đi trong mùa hè này.

Bayern cần mua 1 tiền đạo đẳng cấp hay vẫn trông chờ vào sự tỏa sáng của các tiền vệ như Kroos
Bayern khẳng định sẽ không để Toni Kroos ra đi trong mùa hè này

Phong độ của Toni Kroos trong màu áo Bayern Munich vẫn là hết sức ấn tượng mặc dù anh cũng không phải cầu thủ được HLV Pep Guardiola ưu tiên cho ra sân thường xuyên. Mới đây, trong trận thắng 2-0 của nhà ĐKVĐ Bundesliga trước Arsenal ngay trên sân Emirates, tiền vệ 24 tuổi đã có màn trình diễn cực kỳ thuyết phục. Đáng kể nhất là bàn thắng mở tỷ số của anh với cú dứt điểm tuyệt vời từ ngoài vòng cấm địa.

Ngay sau đó, nhận thấy giá trị cũng như vai trò của mình đối với đội bóng, Kroos đã có yêu cầu đòi hỏi ban lãnh đạo Bayern tăng lương đồng thời gia hạn hợp đồng mới cho anh. Tuy nhiên, phía đội bóng chủ sân Alienz Arena đã không chấp nhận đề nghị này. Chính điều đó đã làm nảy sinh lên một loạt những mâu thuẫn giữa hai bên, kéo theo là rất nhiều tin đồn về việc Kroos có thể sớm ra đi trong mùa hè tới.

Ngoài ra, một số đội bóng lớn ở châu Âu cũng nhận thấy tình hình đang diễn biến theo chiều hướng có lợi nên đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Toni Kroos. Trong số này, Man United chính là câu lạc bộ tỏ rõ quyết tâm nhất. Thậm chí, Quỷ đỏ còn sẵn sàng gửi lời đề nghị 25 triệu bảng đến Bayern để sớm hoàn thành thương vụ này. HLV David Moyes cũng đang lên kế hoạch cho cuộc “thay máu” đội hình trong mùa hè và Kroos chính là một mục tiêu quan trọng nhất mà vị chiến lược gia người Scotland nhắm đến.

Mặc dù vậy, mọi chuyện đôi khi chưa chắc đã diễn ra theo ý muốn. Theo những nguồn tin từ báo giới Đức tiết lộ thì cơ hội sở hữu Kroos của Man Utd gần như sẽ “bằng không” khi mà mới đây ban lãnh đạo Bayern Munich vừa lên tiếng khẳng định rằng họ quyết không để tiền vệ này ra đi trong mùa hè.  

Phát biểu trước các phóng viên, chính giám đốc thể thao của “Hùm xám”, ông Matthias Sammer đã tuyên bố: “Toni Kroos đã ký hợp đồng với Bayern đến năm 2015. Cậu ấy chắc chắn sẽ không được chuyển đi đâu cho tới khi mãn hạn hợp đồng. Chúng tôi một lần nữa xác nhận rằng Kroos sẽ tiếp tục chơi bóng ở đây tới trước thời hạn vừa nêu trên. Sẽ không có chuyện cậu ấy rời Bayern trong mùa hè hay gì cả”.

“Chúng tôi luôn đánh giá rất cao tài năng của Kroos và xem cậu ấy như một phần quan trọng của đội bóng. Với tuổi đời còn trẻ, cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành một trong những nhân tố nền tảng của đội bóng. Đó là điều mà Bayern cần còn đương nhiên, đôi khi quyết định nằm ở chính bản thân cậu ấy”.

“Ban lãnh đạo câu lạc bộ cũng nhiều lần nói chuyện với cậu ấy về vấn đề lương bổng. Chúng tôi cần đưa ra quyết định của mình khi yêu cầu của một ai đấy vượt quá giới hạn. Không có một cầu thủ nào có thể thay đổi cấu trúc lương của câu lạc bộ. Đó là nguyên tắc”.

Mới đây, sau sự kiện “đòi tăng lương không thành công”, Toni Kroos cũng đã lấp lửng về khả năng sẽ sớm ra đi để tìm một “bến đỗ” mới cho mình. Tuy nhiên, với những tuyên bố vô cùng “cứng rắn” của ban lãnh đạo Bayern, xem chừng mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng cho tiền vệ người Đức.

  • Nam Anh       

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X