Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos mỉa mai những cầu thủ hám tiền ở Premier League

Thứ Ba 06/09/2022 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos đã lên tiếng mỉa mai Premier League và những cầu thủ hướng đến giải đấu này chỉ vì tiền.

Toni Kroos mỉa mai những cầu thủ hám tiền ở Premier League

Toni Kroos cho rằng các đội bóng Anh đã thi đấu không tốt tại đấu trường châu Âu dù được đầu tư những khoản tiền khổng lồ. Ở mùa giải năm ngoái, Toni Kroos cùng Real Madrid đã đánh bại 3 đội bóng Anh để đăng quang vô địch Champions League. Đó là danh hiệu châu Âu thứ 5 trong sự nghiệp của tiền vệ người Đức.

Toni_Kroos
Toni Kroos mỉa mai những cầu thủ hám tiền ở Premier League

Trong một phát biểu mới đây, Kroos đã mỉa mai Premier League và những cầu thủ nhắm đến giải đấu này chỉ vì tiền.

“Bản quyền truyền hình đặc biệt cao ở Anh trong nhiều năm và nó vẫn chưa tạo ra kết quả là các đội bóng Anh chiến thắng mọi thứ. Ơn Chúa là không phải tất cả cầu thủ đều nhìn vào tiền lương mà còn hướng đến việc giành nhiều danh hiệu và phát triển hơn”.

Các câu lạc bộ Premier League đã trải qua một kỳ chuyển nhượng hè kỷ lục khi chi tiêu tổng cộng 1,9 tỉ Bảng vào việc mua cầu thủ, vượt qa kỷ lục 1,4 tỉ Bảng được thiết lập vào năm 2017. Các câu lạc bộ ở Anh đã chi tiêu nhiều hơn toàn bộ các giải La Liga, Serie A và Bundesliga cộng lại.

Đêm nay, Toni Kroos và Real Madrid sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Champions League với chuyến làm khách tới Celtic. Đây được dự đoán là một trận đấu dễ dàng với đội bóng Tây Ban Nha. Ở mùa giải năm nay, Real rơi vào bảng đấu dễ với RB Leipzig, Shakhtar Donetsk và Celtic. Cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out của Real là rất lớn.

@bongda24h.vn.official Toni Kroos mỉa mai các cầu thủ hám tiền ở Premiere League #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #tonikroos #premiere ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Nhận định Celtic vs Real Madrid (02h00 ngày 7/9): Đẳng cấp chênh lệchNhận định Celtic vs Real Madrid (02h00 ngày 7/9): Đẳng cấp chênh lệch
Nhận định Celtic vs Real Madrid nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu Los Blancos có 3 điểm đầu tiên ở vòng bảng Champions League 2022/23.
Rodrygo tuyên bố Celtic không có cửa trước Real MadridRodrygo tuyên bố Celtic không có cửa trước Real Madrid
Sao trẻ Rodrygo của Real Madrid khẳng định đội bóng này sẽ đánh bại được Celtic ở trận ra quân Champions League kể cả khi những trụ cột được nghỉ ngơi.
Ancelotti không ngạc nhiên khi Real Madrid lại bị đánh giá thấpAncelotti không ngạc nhiên khi Real Madrid lại bị đánh giá thấp
HLV Ancelotti không ngạc nhiên khi Real Madrid bị nhà cái đánh giá thấp về khả năng vô địch Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X