Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos khiến HLV David Moyes mừng rơn

Thứ Ba 28/01/2014 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Đức bỏ ngỏ khả năng rời Bayern Munich sau khi được HLV David Moyes để mắt đến.

Bayern cần mua 1 tiền đạo đẳng cấp hay vẫn trông chờ vào sự tỏa sáng của các tiền vệ như Kroos
 

Cách đây ít hôm, HLV David Moyes đã thân chinh sang Đức dự khán trận Bayern Munich gặp Monchengladbach. Mục tiêu chuyến đi của chiến lược gia người Scotland không gì khác là đích mục sở thị Mario Mandzukic và Toni Kroos thi đấu. Tuy nhiên, ở trận đấu đó chỉ Kroos ra sân, còn Mandzukic thì không.

Trên khán đài, David Moyes đã có cuộc trò chuyện khá thân mật với đại diện của Kroos. Nhiều nguồn tin tại Đức tiết lộ, cựu HLV Everton đã tác động tới người này nhằm thuyết phục tuyển thủ Đức gia nhập bầy Quỷ đỏ vào mùa hè năm nay. Không biết sau đó người đại diện nói gì mà mới đây Kroos bất ngờ đăng đàn bỏ ngỏ khả năng chia tay Bayern.

“Tôi vẫn còn hợp đồng với Bayern. Tôi vui vì được đầu quân cho một đội bóng tuyệt vời và làm việc với một HLV tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi chỉ biết cống hiến đến hết mùa giải. Còn sau đó thì chẳng biết điều gì sẽ xảy ra. Có thể khi đó tôi sẽ đưa ra một quyết định bất ngờ về tương lai”, tuyển thủ Đức bỏ ngỏ khả năng chia tay Bayern trên tạp chí Kicker-Sportmagazin.

Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ 24 tuổi này với Bayern chỉ còn hạn 18 tháng, nhưng ban lãnh đạo Hùm xám xứ Bavaria chưa hề đả động đến chuyện gia hạn. Do vậy, phát ngôn nêu trên của Kroos chẳng khác nào hành động “bật đèn xanh” dành cho HLV David Moyes.

Kroos trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ của Bayern Munich. Năm 2007, cầu thủ sinh ra tại Đông Đức được đôn lên đội hình 1 của Hùm xám. Kể từ đó đến nay, anh ra sân tổng cộng 181 lần và ghi được 21 bàn thắng. Trong màu áo ĐTQG Đức, Kroos ghi 5 bàn sau 41 lần ra sân.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X