Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng quan trước vòng 34: Quỷ đỏ trút giận?

Thứ Sáu 09/04/2010 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đã chính thức rời sân chơi Champions League sau thất bại đau đớn trước Bayern (bị loại vì luật bàn thắng sân khách). Một thất bại khó nuốt trôi và người ta có thể hình dung được cơn giận mà họ sẽ mang trở lại Premiership. Thật không may cho Blackburn, khi họ phải đối mặt với M.U lúc này.

Cơ hội lớn cho Man United

Chelsea không thi đấu ở vòng 34 vì bận góp mặt tại trận bán kết FA Cup. Đây sẽ là cơ hội tốt để Man United giành lấy ngôi đầu bảng và tiếp tục tạo sức ép lên Đội bóng áo Xanh. Với tinh thần ấy cùng cơn giận dữ sau thất bại tại Champions League, đội bóng của Sir Alex Ferguson sẽ trở nên rất nguy hiểm. M.U đã sẵn sàng đá bay mọi trở ngại trên con đường bảo vệ chức vô địch Premiership, cơ hội cuối cùng để họ có đuợc danh hiệu thật sự cao quý ở mùa này.

MU cần phải đánh bại Blackburn để chứng tỏ bản lĩnh nhà ĐKVĐ

Dù phải làm khách trên sân của Blackburn, nhưng đó không phải là trở ngại lớn với Quỷ đỏ. So trên mọi phương diện, Blackburn không thể là đối thủ xứng tầm của Man United bất chấp Rooney có ra sân hay không. Man United cần một chiến thắng để lấy lại tự tin và động lực cho chặng đường khó khăn còn lại. Còn Blackburn hiện sa sút rất nhiều so với những năm trước. Và quả là đen đủi cho Blackburn khi họ phải đối mặt Man United thời điểm này.

Nhóm cuối và những trận “chung kết ngược”

Hull gặp Burnley, đó hẳn là cặp đấu mà không nhiều người… muốn xem khi xướng tên. Nhưng đây sẽ là một trận đấu hay bởi đội bóng nào cũng đang trong cơn túng quẫn và rất khát điểm. Họ đang nằm trong nhóm bị rớt hạng và chỉ có những chiến thắng mới giúp họ duy trì cơ hội trụ lại Premiership. Hull không có phong độ tốt nhưng Burnley còn tệ hơn khi đã lâu rồi họ không biết đến 3 điểm. Một trận thắng sẽ giúp hai đội tiến gần hơn nhóm an toàn khi ở vòng đấu này, các đội xếp ngay trên cũng đều phải đối mặt nhau.

Trong khi West Ham phải gặp đội bóng đang lên Sunderland, thì Wolves cũng phải tiếp Stoke trong một trận đấu mà cơ hội cho họ là không nhiều. Nhìn chung, tất cả đều rất khát điểm. Nhưng niềm vui sẽ chẳng hào phóng với tất cả. Họ sẽ phải cố gắng nhiều nếu không muốn bị tụt lại phía sau trong thời điểm nước sôi lửa bỏng.

Thống kê:
0,92 - Mặc dù chỉ đứng thứ 2 trên BXH các chân sút hàng đầu ở mùa giải này, nhưng tiền đạo Drogba của Chelsea lại đang là người có hiệu suất ghi bàn tốt nhất. Theo tính toán, Drogba ghi trung bình 0,92 bàn/trận. Trong khi đó hiệu suất của Rooney chỉ là 0,89 bàn/trận.
3 - Hiện Man United đang là đội có số trận hòa ít nhất tính cho tới thời điểm này tại Premiership với 3 trận. Có 3 đội hòa 5 trận, 3 đội hòa 7 trận, 3 đội hòa 8 trận và 3 đội hòa 11 trận sau 33 vòng đấu đã qua tại giải đấu này.

Danh sách treo giò: Anthony Vanden Borre (Portsmouth), Karl Henry (Wolves), Stephen Carr (Birmingham)

Chân sút hàng đầu
26 bàn: Rooney (Man Utd)
25 bàn: Drogba (Chelsea)
22 bàn: Bent (Sunderland)
20 bàn: Tevez (Man City)
18 bàn: Torres (Liverpool)

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X