Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tống khứ" Fellaini sang Arsenal, fan MU... mừng như được mùa

Thứ Ba 05/06/2018 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh những hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng, MU cũng rất quan tâm đến việc loại bỏ bớt nhân tố không còn phù hợp. Thương vụ Fellaini sang Arsenal là một trong số đó.


Fellaini đang đàm phán với Arsenal


Những ngày này, các CĐV Man United có lẽ là những người vui mừng nhất. Hôm qua, nhiếp ảnh gia Craig Norwood của CLB thông báo chuẩn bị được “tác nghiệp” với 2 tân binh – Fred và Diogo Dalot, cả 2 sẽ gia nhập Old Trafford trong 24 giờ tới.
 
Ở chiều ngược lại, MU cũng đang nỗ lực để níu kéo Marouane Fellaini, cái tên đã hết hợp đồng vào thời điểm này. Tất nhiên, Jose Mourinho cho rằng tiền vệ người Bỉ vẫn còn có thể đóng góp được, nhưng đa số các CĐV Quỷ đỏ rất mong muốn anh chàng tóc xù ra đi sớm.
 
Trong thời gian tập trung chuẩn bị cho World Cup 2018, Fellaini và người đại diện đã đàm phán với AC Milan, và mới nhất là Arsenal. Dường như, cầu thủ này vẫn muốn ở lại Premier League, và Fellaini đang được đồn đoán gia nhập Pháo thủ - đội bóng bị chính anh “hạ sát” ở lần gặp nhau gần nhất (MU thắng 2-1).

Fellaini sang Arsenal, fan MU mừng như được mùa hình ảnh

Thương vụ Fellaini sang Arsenal rất có thể sẽ xảy ra


Dưới đây là những phản ứng của CĐV Man United trên mạng xã hội Twitter:
 
@UnitedStandMUFC: “Fellaini được PSG chèo kéo dưới thời HLV Unai Emery, và bây giờ ông ấy muốn Fellaini tại Arsenal. Thật tuyệt vời! Hãy nhanh chóng hoàn thành thương vụ này đi nào!”
 
@Ttmufc: “Tôi sẽ chống mắt lên xem fan Arsenal nói gì về món hời này.”
 
@WNAngula: “Tôi biết rằng CLB chuẩn bị đón 2 tân binh. Nhưng quên đi, đây mới là tin tức hay nhất này. Tiến lên Arsenal ơi!”
 
@shaffieone: “Bây giờ thì tôi đã hiểu, vì sao PSG lại để Unai Emery ra đi.”

Tống khứ Fellaini sang Arsenal, fan MU mừng như được mùa hình ảnh 2

Fan MU "mở hội" vì sắp tống khứ được Fellaini


@Ryandevlin95: “Tuyệt vời, Fellaini nên rời đội bóng từ 5 năm trước. Ý tôi là, chính xác đấy, anh ta không nên có mặt ở đây từ đầu.”
 
@jowizee: “Chúc mừng Arsenal với tân binh chất lượng, nhưng tôi vui cho đội bóng của chúng ta hơn.”

@utdreport: "Thông tin này khiến tôi vui hơn cả thấy Liverpool thất bại tại Champions League."
 
MU đạt bước tiến lớn vụ sao trẻ Porto
Man United dự kiến sẽ hoàn tất việc chiêu mộ sao trẻ Diogo Dalot trong tuần này sau khi đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng 19 triệu bảng với Porto.
Cực sốc với bến đỗ mới của Fellaini
Arsenal mua Marouane Fellaini thành công ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, tờ Times khẳng định Pháo thủ đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ người Bỉ.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X