Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp vòng 8 Ngoại hạng Anh: Top 3 không đổi, MU rơi vào khủng hoảng

Thứ Ba 19/10/2021 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 8 Ngoại hạng Anh đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.

Chelsea, Liverpool và Man City cùng thắng


Liverpool là đội bóng thi đấu sớm nhất ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2021/22. The Kop làm khách trên sân của Watford. Với đội hình vượt trội cùng khả năng tận dụng tốt những cơ hội có được, thầy trò Klopp đã giành chiến thắng 5-0. Bộ ba Mane, Salah và Firmino đều ghi tên mình lên bảng tỷ số, trong đó cầu thủ người Brazil xuất sắc nhất với một cú hat-trick.
 
Kết quả bóng đá Anh Watford vs Liverpool vòng 8 Ngoại Hạng Anh 2021

 Liverpool đánh bại Watford 5-0


3 điểm có được giúp Liverpool nối dài chuối trận ấn tượng, họ là đội bóng duy nhất chưa thua ở Ngoại hạng Anh mùa này. Chỉ vài giờ sau chiến thắng của Liverpool trước Watford, Chelsea đã đòi lại ngôi đầu bảng bằng chiến thắng 1-0 trước Brentford. Đó là trận đấu mà đội khách đã gặp quá nhiều khó khăn. Chelsea chỉ dứt điểm 5 lần, 1 trúng đích, ít hơn rất nhiều con số 17 pha hãm thành và 7 trúng khung thành của đội chủ nhà.

Tuy nhiên, siêu phẩm của Ben Chilwell cùng sự xuất sắc của thủ môn Mendy vẫn giúp The Blues có được 3 điểm trọn vẹn. Cũng có được chiến thắng ở vòng đấu này là Man City. Thầy trò Pep Guardiola đã áp đảo hoàn toàn Burnley trên sân nhà và giành chiến thắng 3-0.

Như vậy là 3 vị trí dẫn đầu trên BXH không thay đổi sau vòng đấu thứ 8. Chelsea tiếp tục dẫn đầu với 19 điểm, Liverpool xếp sau với 1 điểm ít hơn, trong khi đó Man City có 17 điểm. Giới chuyên môn nhận định rằng đây là 3 ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.


MU nối dài chuỗi trận thất vọng


Mason Greenwood giúp MU vượt lên dẫn trước Leicester ngay tại sân King Power, song hàng thủ chơi quá tệ khiến Quỷ đỏ thua ngược với tỷ số 2-4. Trung vệ đội trưởng Harry Maguire có một ngày thi đấu quá tệ. Cầu thủ người Anh mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua đầu tiên của đội khách, sau đó mắc lỗi vị trí ở những bàn thua tiếp theo. Hàng thủ MU đang chơi rất tệ, họ mới có 1 lần giữ sạch lưới ở mùa giải năm nay.
 
MU

MU thua Leicester 2-4


Trắng tay trước Leicester, MU nối dài chuỗi trận tệ hại. 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh thầy trò Solskjaer chỉ giành 1 điểm, bây giờ họ đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Áp lực lên vai ông thầy người Na Uy đang là rất lớn. Trong thời gian tới MU sẽ đối mặt với lịch thi đấu khủng khiếp, và nếu không thể giúp Man đỏ vượt khó Solskjaer hoàn toàn có thể bị sa thải.


Tottenham và West Ham đều thắng, Arsenal chững lại


Tottenham làm khách trên sân của Newcastle, đội bóng vừa được tiếp quản bởi các ông chủ người Ả Rập. Đội chủ nhà đã nhập cuộc hưng phấn và sớm vượt lên với bàn thắng của Calum Wilson ngay từ phút thứ 2, song với những cá nhân xuất sắc hơn Spurs đã ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Tiền đạo Harry Kane đã có bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Newcastle vs Tottenham

 Tottenham hạ Newcastle 3-2


Một đội bóng khác ở thành London là West Ham cũng có được 3 điểm trọn vẹn, họ đánh bại Everton 1-0 ngay trên sân Goodison Park. Angelo Ogbonna là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trận đấu, mang về chiến thắng cho West Ham. Trên bảng xếp hạng, Tottenham xếp thứ 7 còn thầy trò David Moyes đang xếp thứ 7.

Arsenal là đại diện của thành London không có 3 điểm ở vòng đấu này. Pháo thủ để Crystyal Palace cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà. Như vậy là sau 3 chiến thắng liên tiếp, đội bóng của Mikel Arteta có dấu hiệu chững lại khi chỉ giành 2 điểm trong 2 vòng đấu gần nhất. Arsenal bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH.


3 đội vẫn chưa có chiến thắng


Sau 8 vòng đấu, có 3 đội vẫn chưa có được chiến thắng, đó là Norwich, Newcastle và Burnley. Ở vòng đấu thứ 8, Norwich có trận hòa 0-0 trước Brighton trên sân nhà. Tính ra họ mới có được 2 điểm từ 2 trận hòa và đang xếp bét bảng. Xếp trên Norwich là Newcastle, đội để thua 2-3 trước Tottenham ở vòng đấu này.
 
Norwich vs Liverpool

Norwich mới có 2 điểm sau 8 vòng đấu


“Chích chòe” cũng chưa có được chiến thắng nào, họ mới có 3 điểm sau 3 trận hòa. Xếp trên Newcastle là Burnley, đội để thua Man City 0-2 ở vòng 8. Burnley có cùng 3 điểm sau 3 trận hòa như Newcastle nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Daniel Farke của Norwich, Steve Bruce của Newcastle và Sean Dyche của Burnley đều đang đứng trước khả năng bị sa thải.

Man City muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan RiceMan City muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan Rice
Theo The Athletic, Man City là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Declan Rice, người đang chơi tuyệt hay ở West Ham.
Chelsea đàm phán chiêu mộ Matthijs de LigtChelsea đàm phán chiêu mộ Matthijs de Ligt
Khi mà Rudiger chưa đồng ý gia hạn, Chelsea đang chuyển hướng sang trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus như sự thay thế cầu thủ người Đức.
Đồng đội tiết lộ quá trình lột xác của Ben ChilwellĐồng đội tiết lộ quá trình lột xác của Ben Chilwell
Hậu vệ Ben Chilwell đã chơi cực tốt trong những trận đấu gần đây của Chelsea, trung vệ Andreas Christensen đã tiết lộ quá trình hồi sinh của cầu thủ người Anh.
Chelsea đón tin cực vui từ Antonio RudigerChelsea đón tin cực vui từ Antonio Rudiger
Trung vệ Antonio Rudiger đã tập luyện trở lại và sẵn sàng đá chính trong trận đấu với Malmo ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.
HLV Norwich giải thích lý do không trọng dụng sao trẻ MU và ChelseaHLV Norwich giải thích lý do không trọng dụng sao trẻ MU và Chelsea
HLV Daniel Farke của Norwich đã tiết lộ lý do bộ đôi Brandon Williams và Billy Gilmour không được sử dụng thường xuyên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X