Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp vòng 6 Ngoại hạng Anh: MU và Chelsea ngã ngựa, Arsenal tiếp đà thăng tiến

Thứ Ba 28/09/2021 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những trận đấu ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã chính thức khép lại, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này kết thúc.

MU và Chelsea nhận thất bại đầu tiên


Chuỗi trận bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này của MU và Chelsea đã chính thức dừng lại. Trên sân nhà, The Blues đã để thua 0-1 trước Man City. Đó là trận đấu mà thầy trò Thomas Tuchel đã chơi cực kỳ thất vọng, họ không dứt điểm trúng đích một lần nào. Gabriel Jesus là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, thậm chí nếu thủ môn Mendy không chơi xuất sắc đội chủ nhà còn nhận kết cục bi thảm hơn nữa.
 
MU thất bại

MU thất bại 0-1 trên sân nhà trước Aston Villa

Đây là thất bại đầu tiên của Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này, chuỗi 13 trận bất bại trên mọi mặt trận của họ cũng bị chặn đứng. Đây cũng là trận thua đầu tiên của Tuchel trước Pep Guardiola sau chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp. 

Ở trận đấu cùng giờ, MU được chơi trên sân nhà tiếp Aston Villa. Dù được đánh giá cao hơn song đội chủ sân Old Trafford đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1. Đó là trận đấu mà Man đỏ đã thực hiện tới 28 pha dứt điểm nhưng không thể ghi bàn. Đặc biệt là tình huống dứt điểm không thành bàn của Bruno Fernandes ở những phút bù giờ.

Trận thua Aston Villa cho thấy MU vẫn tồn tại quá nhiều vấn đề cần giải quyết. Họ cần cải thiện rất nhiều thứ nếu muốn chạm tay vào chức vô địch. MU bây giờ đã thua 3 trong 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận, áp lực lên vai Solskjaer đang là rất lớn. 


Liverpool mất điểm, Arsenal tiếp đà thăng tiến


Liverpool được đánh giá sẽ có trận đấu dễ dàng khi chỉ phải làm khách trên sân của Brentford, song thầy trò Klopp đã gặp rất nhiều khó khăn. Tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này sau khi đánh bại Arsenal 2-0 đã tiếp tục gây ấn tượng khi cầm chân Liverpool 3-3. 5 vòng đầu tiên, The Kop chỉ phải nhận 1 bàn thua, nhưng trước Brentford thủ môn Alisson đã 3 lần vào lưới nhặt bóng.
 
Liverpool

Liverpool hòa Brentford 3-3


Mặc dù chỉ có được 1 điểm song Liverpool vẫn vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Lữ đoàn đỏ đang có 14 điểm sau 6 trận, nhiều hơn 1 điểm so với những đối thủ trực tiếp là MU, Chelsea và Man City.

Đội bóng gây ấn tượng lớn nhất ở vòng 6 có lẽ là Arsenal. Pháo thủ đã có một trận đấu tưng bừng trước Tottenham. Chỉ sau 34 phút thi đấu, tỷ số đã là 3-0 cho đội chủ nhà. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử những trận derby bắc London, Arsenal dẫn trước Spurs 3 bàn trong hiệp 1. Những nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có được 1 bàn danh dự ở những phút cuối trận.

Giành chiến thắng 3-1, Arsenal đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mùa này, trước đó là 2 chiến thắng trước Burnley và Norwich với cùng tỷ số 1-0. Với 9 điểm, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Ngược lại, Tottenham rơi vào khủng hoảng trầm trọng. Sau 3 chiến thắng liên tiếp, họ không giành điểm nào trong 3 vòng đấu gần nhất. Spurs bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH.
 
Rowe đưa Arsenal vươn lên dẫn bàn

Arsenal thắng Tottenham 3-1


Tiền đạo Harry Kane đang gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao người Anh chưa có bàn nào ở Premier League mùa này. Trước Chelsea hay Arsenal, cầu thủ sinh năm 1993 đều thể hiện một bộ mặt bạc nhược. Dường như việc không thể ra đi ở Hè 2021 đã ảnh hưởng đến tâm lý và động lực thi đấu của tiền đạo này.


5 đội bóng chưa biết mùi chiến thắng


Có 5 đội bóng chưa có được chiến thắng nào sau 6 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đang xếp bét bảng là Norwich, đội bóng này chưa giành được một điểm nào, chỉ ghi 2 bàn và nhận tới 16 bàn thua. Ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, Norwich để thua 0-2 trên sân của Everton. Xếp trên Norwich và Burnley và Leeds. Ở vòng đấu này, Burnley hòa Leicester 2-2, trong khi đó Leeds để thua 1-2 trên sân nhà trước West Ham.
 
Norwich vs Liverpool

Norwich thua cả 6 vòng đấu đầu tiên ở NHA mùa này


Hiện tại Burnley mới có 2 điểm sau 2 trận hòa, Leeds có 3 điểm từ 3 trận hòa. Newcastle và Southampton cũng là 2 đội bóng chưa giành chiến thắng nào. “Chích chòe” có 3 trận hòa và 3 thất bại sau 6 vòng đấu, còn Southampton là 4 hòa và 2 thua.



Gabriel Jesus nói điều bất ngờ về tiền đạo Romelu LukakuGabriel Jesus nói điều bất ngờ về tiền đạo Romelu Lukaku
Trả lời phỏng vấn sau khi ghi bàn duy nhất giúp Man City đánh bại Chelsea 1-0, Gabriel Jesus đã chia sẻ về tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku.
Rộ tin Antonio Rudiger ký hợp đồng siêu khủng với Bayern MunichRộ tin Antonio Rudiger ký hợp đồng siêu khủng với Bayern Munich
Theo Marca, trung vệ Antonio Rudiger đã từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea, anh sẽ cập bến Bayern Munich ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.
Điểm tin bóng đá tối 27/9: MU và Chelsea méo mặt vụ Declan RiceĐiểm tin bóng đá tối 27/9: MU và Chelsea méo mặt vụ Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/9/2021.
Giroud giải thích lý do rời Chelsea đến AC MilanGiroud giải thích lý do rời Chelsea đến AC Milan
Olivier Giroud cho biết quyết định rời Chelsea để đến AC Milan là một lựa chọn hiển nhiên khi mọi chuyện ở sân Stamford Bridge trở nên khó khăn.
Juventus mất Dybala và Morata ở đại chiến ChelseaJuventus mất Dybala và Morata ở đại chiến Chelsea
Juventus vs Chelsea ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, song đội chủ nhà sẽ không có lực lượng mạnh nhất bởi những chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X