Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21: Everton và Aston Villa trở lại mặt đất

Thứ Hai 26/10/2020 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, Everton và Aston Villa đã phải nhận những thất bại đầu tiên, trong khi đó trận đại chiến giữa MU và Chelsea kết thúc với kết quả bất phân thất bại.

Everton và Aston Villa nhận những thất bại đầu tiên


Sau 5 vòng đấu đầu tiên, Aston Villa và Everton là những đội bóng gây ấn tượng lớn nhất. Nếu như Everton có 4 chiến thắng và 1 trận hòa thì đội chủ sân Villa Park có 4 chiến thắng liên tiếp. Ở vòng 6, cả hai đội bóng này đều gặp những đội bóng không quá mạnh. Nếu như Everton làm khách trên sân của Southampton thì Aston Villa tiếp tân binh Leeds trên sân nhà.
 
Tổng hợp kết quả vòng 6 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Everton thua Southampton 0-2


Được đánh giá cao hơn song Aston Villa đã gây thất vọng khi để thua Leeds với tỷ số 0-3, như vậy là chuỗi chiến thắng của họ ở Ngoại hạng Anh đã chính thức dừng lại. Everton mặc dù đón sự trở lại của James Rodriguez song chơi không mấy ấn tượng trước Southampton.

Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti chỉ dứt điểm có 6 lần trong suốt 90 phút, với màn trình diễn thất vọng họ nhận thất bại 0-2. Không những vậy hậu vệ Lucas Digne còn phải nhận thẻ đỏ. Như vậy là sau 6 vòng đấu, không còn một đội bóng nào bất bại. Everton hiện vẫn đang dẫn đầu với 13 điểm, họ xếp trên Liverpool vì hơn chỉ số phụ. Aston Villa xếp thứ 3 với 12 điểm.


Liverpool giành chiến thắng quan trọng


Liverpool sau trận hòa 2-2 trước Everton sẽ trở lại sân nhà tiếp Sheffield ở vòng 6. Được đánh giá cao hơn, song đội chủ sân Anfield đã gặp rất nhiều khó khăn. Fabinho phạm lỗi trong vòng cấm giúp đội khách vượt lên trên chấm 11m từ rất sớm. Sheffield sau đó phòng thủ số đông, khiến đội bóng của HLV Klopp không thể có bàn thắng trong hiệp 1.
 
Diogo Jota (trai) ghi ban cho Liverpool sau pha kien tao do Sadio Mane thuc hien

Diogo Jota và Sadio Mane giúp Liverpool thắng ngược Sheffield


Tuy nhiên, ở những thời điểm khó khăn, bản lĩnh của nhà vô địch đã được lên tiếng đúng lúc. Roberto Firmino và tân binh Jota ghi 2 bàn thắng trong hiệp 2 giúp Liverpool ngược dòng giành chiến thắng 2-1. 3 điểm có được giúp họ vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, có cùng 13 điểm như Everton nhưng The Kop xếp sau vì kém chỉ số phụ.
 


Man City và Arsenal tiếp tục cho thấy sự bất ổn


Ở vòng 6, Man City chỉ phải làm khách trên sân của West Ham, đội bóng mà họ đánh bại trong 11 lần đụng độ gần nhất. Các học trò của HLV Pep Guardiola chủ động chơi tấn công, song sớm phải nhận bàn thua sau tình huống móc bóng đẳng cấp của Antonio. Trong thời gian còn lại của trận đấu, đội khách dồn ép đối thủ nhưng chỉ có được 1 bàn thắng do công của Phil Foden ở phút 51.
 
De Bruyne du no luc nhung cung khong the giup Man City ra ve voi 3 diem

Man City hòa 1-1 trước West Ham


Hòa 1-1 trước West Ham, Man City tiếp tục cho thấy sự bất ổn. Họ đang xếp ở giữa bảng xếp hạng. Không chỉ để West Ham cầm hòa, Man City còn nhận tin buồn khi tiền đạo Sergio Aguero dính chấn thương.

Arsenal cũng gây thất vọng ở vòng đấu này. Dù được đá trên sân nhà nhưng Pháo thủ để thua 0-1 trước Leicester. Vardy là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 2 vòng gần nhất đội bóng của Arteta đều thua 0-1, trước khi thất bại trước Leicester thì họ để thua Man City ở sân Etihad. Những kết quả thất vọng khiến Pháo thủ đang xếp thứ 10 trên BXH.


Đại chiến giữa MU và Chelsea bất phân thắng bại


Trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21 diễn ra ở sân Old Trafford, nơi MU tiếp đón Chelsea. Với lợi thế sân nhà, Quỷ đỏ đã chơi tấn công. Họ tạo ra nhiều cơ hội, riêng tiền đạo Rashford đã có 2 cơ hội rõ ràng. Tuy nhiên, trong một ngày mà thủ môn Mendy chơi xuất sắc, đội chủ nhà đã không thể ghi bàn.
 
Cavani ra mat MU vs Chelsea

Chelsea và MU hòa 0-0 ở Old Trafford


Hòa 0-0 tại Old Trafford, MU dậm chân ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ mới có được 7 điểm sau 5 trận, trong khi đó Chelsea xếp thứ 9 với 9 điểm sau 6 trận. 4 vòng đấu gần nhất, đoàn quân của Frank Lampard bất bại, nhưng nhận tới 3 kết quả hòa.


Kết quả vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21




Bảng xếp hạng  Ngoại hạng Anh 2020/21 sau 6 vòng đấu



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X