Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20: Những cú sốc tiếp tục xuất hiện

Thứ Hai 23/09/2019 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20 tiếp tục chứng kiến những bất ngờ, theo đó MU và Tottenham gây thất vọng khi thất thủ trước West Ham và Leicester. Man City cũng khiến tất cả phải bàng hoàng khi hủy diệt Watford 8-0.

MU và Tottenham tiếp tục gây thất vọng


Giai đoạn đầu mùa giải này, cả MU và Tottenham đều không duy trì sự ổn định. Ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20, dù phải làm khách nhưng họ vẫn được đánh giá cao hơn West Ham và Leicester. Tuy nhiên, hai CLB này tiếp tục gây thất vọng.
Vòng 6 Ngoại hạng Anh 201920 Những cú sốc tiếp tục xuất hiện hình ảnh

MU thua West Ham 0-2


MU chơi tệ hại trên sân của West Ham. Hàng công của đội khách không tạo ra những cơ hội rõ ràng, ngược lại những sai lầm nơi hàng thủ khiến Quỷ đỏ để đối phương có được 2 bàn thắng. Thất bại 0-2 trước West Ham, niềm tin nơi NHM đang xuống rất thấp. Thậm chí không ít người đòi sa thải HLV Solskjaer.

Còn với trường hợp của Tottenham, họ vượt lên dẫn trước trên sân của Leicester nhưng sau đó thua ngược 1-2. Rất nhiều tin đồn cho rằng giữa HLV Pochettino và Chủ tịch Levy xuất hiện những mâu thuẫn, và ông thầy người Argentina có thể ra đi trong tương lai gần.

Sau 6 vòng đấu cả MU và Tottenham đều chỉ có 8 điểm. Spurs đang xếp thứ 7, còn MU đứng ngay phía sau. Cả hai đội bóng này vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải.


Arsenal ngược dòng ngoạn mục trước Aston Villa


Sau trận hòa 2-2 đầy thất vọng trước Watford, Arsenal quyết tâm giành 3 điểm trước Aston Villa trên sân nhà. Tuy nhiên, hàng thủ tệ hại một lần nữa khiến đội chủ nhà phải trả giá. Pháo thủ để đối thủ vượt lên từ khá sớm, sau đó họ còn phải thi đấu thiếu người sau khi Ainsley Maitland-Niles nhận 2 thẻ vàng và rời sân ở phút 41.
Arsenal vs Aston Villa Aubameyang ghi ban

Arsenal ngược dòng đánh bại Aston Villa 3-2


Trong tình cảnh khó khăn như vậy đội chủ sân Emirates mới cho thấy bản lĩnh và sự nỗ lực của mình. Nicolas Pepe, Calum Chambers và Aubameyang ghi 3 bàn thắng trong hiệp 2 giúp Arsenal ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2. Đây là trận đấu hay nhất của đội chủ sân Emirates từ đầu mùa.

Nicolas Pepe đã có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal, trong khi đó Aubameyang tiếp tục cho thấy giá trị của bản hợp đồng 57 triệu bảng. Với 3 điểm có được trước Aston Villa, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 4 với 11 điểm.


Liverpool và Man City tiếp tục cuộc đua song mã


Sau thất bại bất ngờ 2-3 trước Norwich, Man City quyết tâm trút giận lên Watford. Mặc dù không sử dụng Raheem Sterling, song trong một ngày mà Kevin de Bruyne, David Silva, Bernardo Silva hay Sergio Aguero thăng hoa, đội chủ nhà đã đè bẹp đối phương với tỷ số 8-0.
Man City

Man City mặc dù đánh bại Watford 8-0 nhưng vẫn kém Liverpool 5 điểm


Ở trận Man City vs Watford, đội chủ nhà chỉ cần 18 phút để ghi 5 bàn. Thành tích này giúp đoàn quân của HLV Pep Guardola đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh khi trở thành đội bóng ghi 5 bàn nhanh nhất trong một trận đấu. Chiến thắng của Man City khiến áp lực đè nặng lên Liverpool, đội có chuyến làm khách trên sân của Chelsea.

Mặc dù phải chơi tại Stamford Bridge, song thầy trò Klopp vẫn nhập cuộc đầy tự tin. Đội khách tạo ra nhiều cơ hội và cũng tận dụng rất tốt để vượt lên dẫn trước 2-0, sau đó Chelsea đã vùng lên mạnh mẽ nhưng chỉ có được 1 bàn gỡ do công của Kante.

Đánh bại Chelsea, Liverpool vẫn là đội duy nhất bất bại cả 6 trận từ đầu mùa, qua đó độc chiếm ngôi đầu với 18 điểm, nhiều hơn đối thủ Man City khoảng cách 5 điểm. Mặc dù không có những tân binh chất lượng ở Hè năm nay, song Lữ đoàn đỏ vẫn đang duy trì sự ổn định rất lớn.

Còn với Chelsea, thất bại trước Liverpool khiến họ rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH. Đội bóng thành London cũng có cùng 8 điểm như MU hay Tottenham. Tuy nhiên, màn trình diễn của The Blues tích cực hơn rất nhiều Spurs và Quỷ đỏ. Không thể giành điểm trước Liverpool, song thầy trò Lampard vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.


Wolves và Watford chưa biết mùi chiến thắng


Sau 6 vòng đấu chỉ có 2 đội chưa biết đến hương vị chiến thắng, đó là Watford và Wolves. Ở vòng đấu này, Watford để thua tan nát 0-8 trên sân của Man City. Như vậy là sau 6 trận, đội bóng này mới chỉ có 2 điểm và đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng.
Man City vs Watford Silva ghi ban

Watford thua Man City 0-8 ở vòng đấu này


Wolves cũng chưa có được chiến thắng nào ở mùa giải năm nay. Ở vòng 6, “Bầy sói” may mắn có được 1 điểm trên sân của Crystal Palace. Sau 6 trận, thầy trò Nuno Santo có 2 trận thua và 4 trận hòa, ghi 7 bàn và nhận 11 bàn thua, với thành tích này họ chỉ xếp trên duy nhất Watford.

Wolves không có chiều sâu tốt nhưng vẫn đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng ở Europa League. Với một đội hình khá mỏng, nếu họ tiếp tục duy trì sự cạnh tranh ở nhiều mặt trận, khả năng đội bóng này rơi vào cuộc chiến trụ hạng là hoàn toàn có thể.

Cuối tuần này, Wolves và Watford sẽ đại chiến với nhau. Đây sẽ là thời điểm để một trong hai đội tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X