Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22: Hấp dẫn cuộc đua vô địch

Thứ Hai 13/09/2021 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 4 Ngoại hạng Anh đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi những trận đấu ở vòng đấu này khép lại.

Hấp dẫn cuộc đua vô địch


Những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh đều có được chiến thắng ở vòng 4. Man City đã có một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Leicester nhưng cuối cùng họ vẫn có được chiến thắng với tỷ số 1-0. Bernardo Silva là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ sân Etihad. Đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Man xanh ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ ghi 11 bàn và không nhận bàn thua nào.
 
MU vs Newcastle

MU đánh bại Newcastle 4-1


Ở trận đấu cùng giờ, MU có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-1 trước Newcastle trên sân Old Trafford. Siêu sao Ronaldo đã tỏa sáng trong ngày ra mắt MU lần 2, anh mang về cho mình một cú đúp. Dù 36 tuổi nhưng CR7 vẫn tỏ ra sung sức, anh chơi trọn vẹn 90 phút. 2 bàn còn lại của MU được ghi do công của Bruno Fernandes và Jesse Lingard.

Ở trận đấu sau đó khoảng hơn 2 giờ, Chelsea tiếp Aston Villa trên sân nhà. Với sự xuất sắc của thủ môn Mendy, The Blues đã ngăn cản đối phương ghi bàn. Hàng công với sự xuất sắc của Romelu Lukaku giúp đội chủ sân Stamford Bridge giành chiến thắng 3-0. Chân sút người Bỉ tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của đội chủ nhà được ghi do công của Mateo Kovacic.

Liverpool cũng có chiến thắng tưng bừng ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22. Đội bóng thành phố Cảng đánh bại Leeds United với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách. Mo Salah, Sadio Mane và Fabinho là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng thành phố Cảng.
Liverpool thang Leeds Salah ghi ban

Liverpool thắng Leeds 3-0

Như vậy là sau 4 vòng đấu đầu tiên cả MU, Liverpool và Chelsea đều có 10 điểm. Man đỏ tạm thời dẫn đầu do hơn về chỉ số phụ. Chelsea và Liverpool xếp sau. Man City với 9 điểm đang xếp thứ 4. Mùa giải mới đi qua được 4 vòng, song có thể thấy rằng 4 CLB kể trên là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.


Tottenham trở lại mặt đất


3 vòng đầu tiên, Tottenham là đội duy nhất toàn thắng. Spurs đánh bại Man City, Wolves và Watford cùng với tỷ số 1-0. Với thành tích ấn tượng, Nuno Santo được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 8 ở Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu đầu tiên trong tháng 9, Tottenham làm khách trên sân của Crystal Palace. Dù thiếu vắng một vài trụ cột, tiêu biểu như Son Heung-min nhưng đội khách vẫn được đánh giá cao hơn.
Palace vs Tottenham

 Tottenham thua Crystal Palace 0-3

Tuy nhiên, Tottenham đã có một trận đấu bạc nhược. Trong suốt 90 phút thi đấu họ không tạo ra một cơ hội rõ ràng nào. Hàng công gây thất vọng trong khi đó hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm, Spurs đã để thua với tỷ số 0-3. Chiếc thẻ đỏ của Japhet Tanganga trong hiệp 2 là một trong những lý do khiến đội khách phải nhận trận thua muối mặt.

Trắng tay trên sân của Crystal Palace, Tottenham từ ngôi đầu bảng tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Họ xếp sau cả Brighton, đội bóng cũng gây bất ngờ khi giành tới 9 điểm sau 4 vòng đầu tiên.


Arsenal có chiến thắng đầu tiên


Arsenal đã gây thất vọng khi để thua Brentford, Chelsea và Man City trong 3 vòng đầu tiên. Ở vòng 4 họ được thi đấu trên sân nhà tiếp tân binh Norwich. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội chủ sân Emirates giành 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Thầy trò Mikel Arteta đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
 
Kết quả bóng đá Anh Arsenal vs Norwich: Aubameyang ghi bàn thắng duy nhất

 Aubameyang ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal hạ Norwich 1-0


Bàn thắng duy nhất của Aubameyang trong hiệp thi đấu thứ 2 giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0. Dù giành 3 điểm nhưng rất nhiều vấn đề bủa vây Pháo thủ, trong đó đặc biệt phải kể đến khả năng tận dụng cơ hội. Đội chủ nhà có tới 30 lần dứt điểm, 6 trúng đích nhưng chỉ ghi 1 bàn. Họ có quá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Dù sao thì Arsenal cũng đã có 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Chiến thắng trước Norwich thực sự quan trọng với đội bóng thành London. Nó giúp các ngôi sao của họ tự tin hơn, áp lực lên vai Mikel Arteta đồng thời cũng giảm đi đáng kể. Ở vòng 5, Arsenal chỉ phải gặp Burnley, và đây là cơ hội để họ mang về thêm một chiến thắng. 


Kết quả vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22



BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 sau 4 vòng đầu tiên



Saul Niguez và những màn ra mắt thảm họa ở nước AnhSaul Niguez và những màn ra mắt thảm họa ở nước Anh
Nhân sự kiện tiền vệ Saul Niguez ra mắt Chelsea không thành công, cùng nhìn lại những màn ra mắt tệ hại ở Ngoại hạng Anh.
Chỉ có 2 CLB có thể ngăn cản Chelsea vô địch NHA mùa nàyChỉ có 2 CLB có thể ngăn cản Chelsea vô địch NHA mùa này
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đánh giá cực cao phong độ của Chelsea, anh cho rằng The Blues là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh...
HLV Tuchel lý giải việc ngăn sao trẻ Chelsea ra điHLV Tuchel lý giải việc ngăn sao trẻ Chelsea ra đi
Thomas Tuchel cho biết Chelsea không thể cho phép Callum Hudson-Odoi ra đi trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Saul Niguez thất vọng sau màn ra mắt thảm họaSaul Niguez thất vọng sau màn ra mắt thảm họa
Tiền vệ Saul Niguez thừa nhận mình đã thi đấu đầy thất vọng trong ngày ra mắt Chelsea ở cuộc đối đầu Aston Villa đêm qua.
Tuchel thẳng thắn chê màn ra mắt của Saul NiguezTuchel thẳng thắn chê màn ra mắt của Saul Niguez
HLV Tuchel cho rằng Saul Niguez đã mắc phải những sai lầm lớn trong trận ra mắt Chelsea nhưng cũng nhận trách nhiệm về phần mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X