Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21: Vòng đấu của những cú sốc

Thứ Hai 05/10/2020 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với rất nhiều những kết quả bất ngờ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.

Vòng đấu của những cú sốc


Bất ngờ đầu tiên đến ở trận đấu giữa Leeds và Man City, người ta không biết đâu là đội bóng cạnh tranh chức vô địch và đội bóng đang trong cuộc chiến trụ hạng. Leeds cầm bóng và dứt điểm nhiều hơn Man xanh, và nếu không có sự xuất sắc của Ederson, thầy trò Pep Guardiola đã phải nhận thất bại thay vì có được kết quả hòa 1-1.
 
Những điểm nhấn sau Vòng 4 Ngoại hạng Anh 202021  hình ảnh

Man City và Leeds hòa nhau 1-1


Cú sốc xuất hiện ở trận đấu giữa Leicester và West Ham. Đội chủ sân King Power bay cao với 3 chiến thắng liên tiếp, trong đó có trận thắng 5-2 trên sân của Man City. Được chơi trên sân nhà nhưng "Bầy cáo" bất ngờ phơi áo 0-3 trước West Ham. Đó là trận đấu mà hàng công Leicester không chứng tỏ được nhiều trong khi đó hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm. 

Trong cùng một đêm, những cổ động viên giàu trí tưởng tượng nhất cũng khó có thể tưởng tượng ra cảnh MU thủng lưới 6 lần, còn Liverpool nhận 7 bàn thua ở một trận đấu Ngoại hạng Anh. Đó quả thực là những kết quả và tỷ số gây sốc nhất từng được chứng kiến trong toàn bộ lịch sử giải đấu.
 

MU và Liverpool thua sốc ở vòng 4


Trên sân nhà Old Trafford, MU dẫn trước Tottenham ngay từ phút thứ 2. Nhưng hàng loạt những sai lầm nơi hàng thủ cộng thêm chiếc thẻ đỏ của Anthony Martial khiến MU để Spurs dẫn trước 4-1 sau 45 phút, sang hiệp 2 đội bóng của Mourinho còn ghi thêm 2 bàn để khép lại trận đấu với tỷ số 6-1. 

Không lâu sau thất bại của MU, Liverpool cũng phải nhận thất bại khó tin trước Aston Villa. Đoàn quân của Klopp phơi áo 2-7 tại Villa Park, bất chấp việc Mohamed Salah lập cú đúp. Đây được coi là trận thua đậm nhất của Jurgen Klopp kể từ khi dẫn dắt Liverpoo và theo thống kê phải mất 57 năm, The Kop mới để thủng lưới nhiều đến thế trong một trận đấu.


Everton và Aston Villa tiếp tục gây ấn tượng


Everton là đội bóng gây ấn tượng lớn nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ thắng cả 3 vòng đầu tiên, và tiếp tục chơi bùng nổ trước Brighton. Với sự bùng nổ của hàng công, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đánh bại đối thủ với tỷ số 4-2. 
 
Everton dang choi thang hoa tot dinh mua nay

Everton đang chơi thăng hoa tột đỉnh mùa này


Với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận, Everton đang nắm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành phố Cảng cũng đang là CLB ghi nhiều bàn thắng nhất sau 4 vòng đấu. Ngoài Everton thì Aston cũng là đội toàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Đội chủ sân Villa Park giành 3 điểm sau 3 trận, gần nhất là chiến thắng 7-2 trước ĐKVĐ Liverpool. Trận đại thắng này giúp họ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Nhìn trên bảng xếp hạng đang có những bất ngờ lớn xảy ra, đương kim vô địch Liverpool chỉ xếp thứ 5. Man City thậm chí đứng thứ 14, còn MU xếp 16.


3 đội toàn thua 


Everton và Aston Villa là 2 đội toàn thắng sau 4 vòng đấu, ở chiều ngược lại Burnley, Sheffied và Fulham chưa có điểm nào. Ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, Fulham đã chơi nỗ lực trước Wolves song vẫn phải nhận thất bại 0-1. Neto là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
 
Arsenal vs Sheffield Pepe David Luiz tranh bong

 Sheffield thua Arsenal 1-2


Sheffied cũng có một trận đấu không tồi trước Arsenal, song vẫn phải nhận thất bại 1-2. Burnley cũng trắng tay ở vòng đấu này sau thất bại 1-3 trên sân của Newcastle. Việc chưa giành bất kỳ điểm số nào khiến tương lai các HLV dẫn dắt những đội bóng này bị đặt một dấu hỏi lớn.

Nhiều thông tin cho rằng Fulham đã sẵn sàng sa thải HLV Scott Parker nếu đội bóng này không có điểm trong 2 vòng đấu tới đây. Sean Dyche và Chris Wilder cũng có thể mất việc nếu không giúp Burnley và Sheffield sớm thoát khỏi khủng hoảng.
 


Kết quả vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21



Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020/21 sau 4 vòng đấu



Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X