Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: ĐKVĐ Man City dừng bước, sức mạnh từ thành London

Thứ Năm 28/10/2021 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐKVĐ Man City đã dừng bước ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh sau thất bại trên sân của West Ham, trong khi đó những đội bóng lớn ở thành London như Chelsea, Arsenal và Spurs đều vào tứ kết.

4 đội bóng thành London vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh 


Vòng 4 cúp Liên đoàn Anh đã khép lại với những trận đấu hấp dẫn và không ít những kết quả bất ngờ. 4 đội bóng ở thành London là Arsenal, Chelsea, West Ham và Tottenham đều có mặt ở tứ kết. Pháo thủ đánh bại Leeds United 2-0 trên sân nhà Emirates, Chelsea để Southampton cầm hòa 1-1 trong 90 phút, nhưng đi tiếp nhờ chiến thắng 4-3 trên chấm 11m. 
 
Man City dừng bước trước West Ham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh

Man City dừng bước trước West Ham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh


Tottenham cũng gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Burnley, nhưng cuối cùng cũng có được chiến thắng tối thiểu với pha lập công của Lucas Moura ở phút 68. Trong khi đó West Ham cũng có một trận đấu kiên cường trước ĐKVĐ Man City. Họ cầm hòa đội khách 0-0 trong 90 phút thi đấu sau đó giành chiến thắng 5-3 trên chấm 11m. 

Cũng giành vé vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh mùa này còn có Leicester, Liverpool, Sunderland và Brentford. Leicester hòa 2-2 trước Brighton, trước khi giành chiến thắng 4-2 trên chấm luân lưu. Sunderland cũng vậy, họ hòa 0-0 trước Queens Park Rangers, ở loạt đá 11m sau đó đội khách giành chiến thắng 3-1.

Liverpool dù không tung ra đội hình mạnh nhất song vẫn có được chiến thắng 2-0 trước Preston, Minamino và Origi là những cầu thủ ghi bàn cho The Kop. Brentford đã có chiến thắng 2-1 trên sân của Stoke City để ghi tên mình vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. 

Lễ bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào thứ 7 tuần này. Với việc 2 đội bóng thành Manchester đều đã dừng bước, lúc này Leicester và Liverpool đang là 2 đối thủ chính của 4 đội bóng thành London trong cuộc đua tới chức vô địch. 
Chelsea nhắm cái tên khủng thay Antonio RudigerChelsea nhắm cái tên khủng thay Antonio Rudiger
Theo Express, Chelsea đang nhắm trung vệ Marquinhos của PSG như sự thay thế cho Antonio Rudiger, cầu thủ chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng.
Kỳ nghỉ lãng mạn của vợ chồng John TerryKỳ nghỉ lãng mạn của vợ chồng John Terry
Cựu trung vệ Chelsea - John Terry và vợ Toni đã tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở một địa điểm không được tiết lộ, cả hai đã đăng tải những bức ảnh tuyệt đẹp lên...
Kepa được khen ngợi hết lời sau chiến thắng trước SouthamptonKepa được khen ngợi hết lời sau chiến thắng trước Southampton
Đích thân HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Kepa, người tiếp tục chơi tốt ở loạt đá luân lưu giúp Chelsea đánh bại Southampton.
Thomas Tuchel liên tiếp báo tin buồn cho ChelseaThomas Tuchel liên tiếp báo tin buồn cho Chelsea
Phát biểu sau chiến thắng trước Southampton ở cúp Liên đoàn, HLV Thomas Tuchel đã thông báo nhiều không tin vui liên quan đến lực lượng của Chelsea.
Paul Scholes loại MU và Chelsea khỏi cuộc đua vô địch Premier LeaguePaul Scholes loại MU và Chelsea khỏi cuộc đua vô địch Premier League
Huyền thoại MU - Paul Scholes mới đây đã gây bất ngờ khi gạt đội đầu bảng Chelsea ra khỏi cuộc đua vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X