Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp vòng 3 NHA 2020/21: MU thắng trận đầu tiên, nhiều ông lớn gây thất vọng

Thứ Ba 29/09/2020 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.

MU chật vật đánh bại Brighton


MU khởi đầu Ngoại hạng Anh 2020/21 bằng thất bại 1-3 trên sân nhà trước Crystal Palace. Thất bại này khiến áp lực lên vai thầy trò Solskjaer là rất lớn, họ quyết tâm giành 3 điểm trên sân của Brighton. Dù được đánh giá cao hơn đội chủ nhà nhưng Quỷ đỏ đã có một trận đấu vô cùng vất vả.
 
Tổng hợp vòng 3 Ngoại hạng Anh 202021 MU thắng trận đầu tiên hình ảnh

MU chật vật đánh bại Brighton 3-2


Đội khách để đối thủ vượt lên dẫn trước, song 2 phút trước khi hiệp 1 khép lại họ đã tìm được bàn gỡ. Hiệp thi đấu thứ 2 là cuộc rượt đuổi tỷ số như phim hành động. Marcus Rashford đưa Man đỏ vượt lên dẫn trước 2-1, song ở phút 90+4 đội chủ nhà đã có bàn gỡ 2-2.

Những tưởng MU sẽ phải chia điểm thì ở phút 90+8, một cầu thủ Brighton để bóng chạm tay trong vòng cấm, trọng tài sau khi tham khảo VAR đã cho MU được hưởng 11m. Bruno Fernandes dứt điểm chính xác mang về chiến thắng 3-2 cho đội chủ sân Old Trafford.

Dù phải rất vất vả mới giành được chiến thắng, song dù sao thì MU cũng có 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. 


Chelsea, Man City và Tottenham gây thất vọng


Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea chỉ phải làm khách trên sân của tân binh West Brom. Những tưởng The Blues sẽ dễ dàng có được chiến thắng, song thầy trò Frank Lampard đã có một trận đấu vô cùng thất vọng. Hàng thủ của họ thay nhau mắc sai lầm tạo cơ hội cho đội chủ nhà ghi 3 bàn chỉ sau 28 phút thi đấu. 
 
Chelsea

Chelsea hòa 3-3 trước Brighton


Sang hiệp thi đấu thứ 2, những sự thay đổi hiệu quả của Lampard giúp Chelsea ghi 3 bàn để giành lại 1 điểm từ tay đối thủ. Tinh thần thi đấu của The Blues rất đáng được khen ngợi, song rõ ràng việc chỉ có được kết quả hòa 3-3 trước tân binh West Brom khiến NHM của họ không thể hài lòng.

Tottenham cũng không thể giành được chiến thắng ở vòng đấu này. Họ áp đảo hoàn toàn Newcastle, dứt điểm 23 lần, 12 trúng đích, vượt trội so với 6 pha dứt điểm và 1 trúng khung thành của đối thủ. Song việc Eric Dier để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 90+5 giúp Calum Wilson ghi bàn trên chấm 11m cân bằng tỷ số 1-1. Chỉ có được 1 điểm khiến Mourinho tỏ ra rất tức giận. 
 
Karl Darlow co 11 pha cuu thua truoc Tottenham

Tottenham để Newcastle gỡ hòa ở những phút bù giờ


Gây thất vọng lớn nhất ở vòng đấu này có lẽ là Man City. Được chơi trên sân nhà Etihad nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardiola để thua 2-5 trước Leicester. Đó là trận đấu mà các hậu vệ của Man xanh đã chơi như mơ ngủ, họ để Jamie Vardy lập một cú hat-trick. 


Liverpool thắng thuyết phục Arsenal


Nếu như Man City để thua mất mặt 2-5 trước Leicester trên sân nhà thì Liverpool lại có một chiến thắng thuyết phục trước Arsenal tại Anfield. Dù để đối phương dẫn trước, song với bản lĩnh của nhà ĐKVĐ, họ ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Cuộc lội ngược dòng thuyết phục của Liverpool đã khép lại vòng đấu thứ 3 vô cùng hấp dẫn và kịch tính của Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.
 
Liverpool

Liverpool đánh bại Arsenal 3-1


Như vậy là sau 3 vòng đấu chỉ có 3 đội duy trì thành tích toàn thắng, đó là Leicester, Liverpool và Everton. Với 9 điểm sau 3 trận, Everton của Carlo Ancelotti được đánh giá là "ngựa ô" ở mùa giải năm nay, những sự bổ sung chất lượng đang giúp khả năng cạnh tranh của họ được nâng cấp đáng kể.


4 đội chưa biết đến mùi thắng lợi


Sau 3 vòng đấu, có 4 CLB chưa có một chiến thắng nào. Tân binh West Brom mới có được 1 điểm sau 3 trận, số điểm này đến từ trận hòa 3-3 trước Chelsea. Burnley chưa có điểm nào sau 2 trận, trận đấu giữa họ và MU ở vòng 1 vẫn chưa có ngày giờ thi đấu cụ thể.
 
Arsenal thang Fulham 3-0 Willian di bong

Fulham chưa có một điểm nào sau 3 trận


Fulham đang xếp bét bảng, họ thua cả 3 trận, ghi 3 bàn và nhận 10 bàn thua. Ở vòng 3, đội bóng thành London để thua 0-3 ngay trên sân nhà trước Aston Villa. Sheffield cũng gây thất vọng rất lớn. Sau mùa giải trước khá thành công thì họ hiện đang xếp thứ 19 với 3 trận thua, ghi 4 bàn và cũng nhận 4 bàn thua.

West Ham đã thoát khỏi khủng hoảng với chiến thắng 4-0 trước Wolves, như vậy là chiếc ghế của David Moyes đã bớt lung lay đi phần nào. Hiện HLV Scott Parker của Fulham đang là người có khả năng bị sa thải cao nhất.

Sao MU chia sẻ mục tiêu tại cúp Liên đoàn
Giữa tuần này, Man United sẽ gặp lại Brighton ở cúp Liên đoàn, và hậu vệ Luke Shaw đã có những chia sẻ về mục tiêu của toàn đội ở đấu trường này.
Rafael cay đắng khi nói về HLV Van Gaal
Hậu vệ Rafael, người bị HLV Louis van Gaal đẩy khỏi MU vẫn chưa hết tức giận. Theo đó anh khẳng định không hài lòng với cách hành xử của ông thầy người Hà Lan.
MU chỉ đồng ý để Daniel James tới Leeds với một điều kiện?
Leeds đang quan tâm tiền vệ Daniel James của MU, họ muốn mượn ngôi sao người xứ Wales. Quỷ đỏ chỉ chấp nhận để cầu thủ 23 tuổi ra đi với một điều kiện?
Liverpool 3-1 Arsenal: Đè bẹp kẻ cuồng nộ
Trận cầu đinh trên SVĐ Anfield rạng sáng nay đã kết thúc với phần thắng xứng đáng dành cho chủ nhà Liverpool. Họ chơi hay hơn, bản lĩnh hơn và tiếp tục cho...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X