Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp vòng 27 Ngoại hạng Anh 2020/21: MU cứu cả giải đấu!

Thứ Ba 09/03/2021 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 27 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với nhiều trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.

MU cứu cả Premier League


Trận cầu tâm điểm vòng 27 Ngoại hạng Anh 2020/21 diễn ra trên sân Etihad, nơi Man City có phong độ cao tiếp đón người hàng xóm MU. Hôm đó, Man xanh dù kiểm soát bóng vượt trội và dứt điểm nhiều hơn, song khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ phải nhận thất bại với tỷ số 0-2.
 
Tổng hợp vòng 27 Ngoại hạng Anh 202021 MU cứu cả giải đấu! hình ảnh

MU đánh bại Man City 2-0 tại Etihad


Bruno Fernandes mở tỷ số cho MU ngay ở giây thứ 101. Đây là bàn thua sớm nhất mà Man City phải nhận kể từ khi chuyển tới thi đấu ở Etihad vào năm 2003. 5 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, hậu vệ Luke Shaw ấn định chiến thắng cho đội khách sau cú dứt điểm hiểm hóc.

Man City đã bị MU chấm dứt chuỗi 28 trận bất bại trên mọi đấu trường kể từ sau khi thất thủ 0-2 trước Tottenham vào tháng 11 năm ngoái. Cách biệt giữa hai đội bóng thành Manchester được rút ngắn xuống còn 11 điểm. MU đã cứu cả giải đấu, giúp cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh duy trì sự hấp dẫn trong thời gian tới, dù Man xanh vẫn đang chiếm những lợi thế to lớn.


Liverpool và Arsenal tiếp tục gây thất vọng


Nhà ĐKVĐ được thi đấu trên sân nhà và tiếp Fulham, đội bóng nằm trong nhóm nguy hiểm. Tuy nhiên, một lần nữa thầy trò Klopp lại gây thất vọng. Với lối chơi bế tắc đến cùng cực, Lữ đoàn đỏ đã phải nhận thất bại 0-1. Đây là trận thua thứ 6 liên tiếp của Liverpool trên sân Anfield trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. 
 
Liverpool

Liverpool thua 0-1 trước Fulham


Lần đầu tiên sau 67 năm, Liverpool nhận 6 trận thua liên tiếp tại giải Vô địch quốc gia Anh. "Lữ đoàn đỏ" giờ đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và bị Top 4 bỏ cách 7 điểm.

Arsenal cũng gây thất vọng ở vòng 27. Dù chỉ phải gặp Burnley trên đà sa sút, nhưng họ cũng chỉ có được kết quả hòa 1-1. Với kết quả này, đội bóng thành London vẫn xếp thứ 10, nhưng khoảng cách với Top 4 đã lên tới 12 điểm. Cơ hội giành vé dự Champions League thông qua mặt trận Ngoại hạng Anh ngày càng rời xa tầm tay của thầy trò Mikel Arteta.


Chelsea và Tottenham tiếp đà hồi sinh


Tottenham tiếp tục gây ấn tượng khi đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-1. Harry Kane và Son Heung Min đã có lần thứ 14 kiến tạo cho nhau ghi bàn ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, phá kỷ lục cũ thuộc về bộ đôi Alan Shearer và Chris Sutton (13) trong màu áo Blackburn Rovers vào mùa giải 1994/95. Gareth Bale cũng tỏa sáng với một cú đúp. Đó là trận thứ 3 liên tiếp, anh ghi bàn cho Spurs.
 
Video kết quả Tottenham vs Crystal Palace: Bale và Kane toả sáng

 Bale và Kane toả sáng giúp Tottenham đánh bại Crystal Palace 4-1


3 chiến thắng liên tiếp thời gian qua giúp "Gà trống" vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea chỉ là 5 điểm nhưng họ đá ít hơn đội bóng cùng thành phố 1 trận. Nếu tiếp tục duy trì sự ổn định, cánh cửa vào Top 4 sẽ mở rộng trước mặt đội bóng của Jose Mourinho.

Chelsea cũng có một chiến thắng thuyết phục ở vòng đấu này. Đội chủ sân Stamford Bridge áp đảo hoàn toàn so với Everton và giành chiến thắng 2-0. Đây là trận đấu thứ 9 liên tiếp The Blues bất bại dưới thời HLV Tuchel (6 thắng và 3 hòa) ở Ngoại hạng Anh.
 

Fulham khiến cuộc đua trụ hạng trở nên khốc liệt


Bất ngờ đã diễn ra trên sân Anfield khi Fulham đánh bại Liverpool 1-0. Đội bóng thành London đang chơi rất tốt thời gian qua: thắng 3/6 vòng đấu gần nhất. Tuy chưa thể cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng (vẫn thứ 18), song Fulham đã khiến cuộc đua trụ hạng trở nên khốc liệt hơn rất nhiều.
 
Video kết quả Liverpool vs Fulham: The Kop thua trận thứ 6 liên tiếp trên sân nhà

 Fulham khiến cuộc đua trụ hạng trở nên hấp dẫn


Fulham lúc này có cùng 26 điểm với Brighton, đội bóng thua 3 vòng gần nhất và tụt xuống vị trí thứ 17 trên BXH. Họ cũng chỉ kém vị trí thứ 16 của Newcastle có 1 điểm. Fulham hoàn toàn có cơ hội trụ hạng thành công nếu tiếp tục chơi tốt trong thời gian tới.

Maguire: Tôi là một đội trưởng khắt khe ở MUMaguire: Tôi là một đội trưởng khắt khe ở MU
Trung vệ người Anh khẳng định anh là một cầu thủ rất to tiếng trong phòng thay đồ và đòi hỏi nhiều từ các đồng đội vì mục tiêu cùng Man United đoạt những danh...
Xuân Trường chia sẻ chua cay sau những năm tháng trắng tay cùng HAGLXuân Trường chia sẻ chua cay sau những năm tháng trắng tay cùng HAGL
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã thổ lộ mong muốn giành danh hiệu cháy bỏng sau những năm tháng dành cả thanh xuân trụ hạng cùng HAGL.
Dean Henderson chỉ trở thành số 1 ở ĐT Anh với một điều kiện?Dean Henderson chỉ trở thành số 1 ở ĐT Anh với một điều kiện?
Cựu trung vệ của Liverpool, Jamie Carragher dự đoán Dean Henderson sẽ là thủ thành số 1 của ĐT Anh nếu được ra sân thường xuyên ở MU.
HLV Solskjaer đau đầu với 2 cái tên nào ở MU?HLV Solskjaer đau đầu với 2 cái tên nào ở MU?
Nguồn tin của tờ Sun Sport tiết lộ, Edinson Cavani và Eric Bailly đều đang gây áp lực lên HLV Ole Gunnar Solskjaer về vấn đề tương lai ở đội bóng.
Bị đày ải trên ghế dự bị, sao MU chất vấn HLV SolskjaerBị đày ải trên ghế dự bị, sao MU chất vấn HLV Solskjaer
Theo Metro, trung vệ Eric Bailly mới đây lên tiếng bày tỏ mong muốn HLV Solskjaer đưa ra câu trả lời rõ ràng về chỗ đứng của anh ở Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X