Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21: MU thua thảm, David Moyes lâm nguy

Thứ Ba 22/09/2020 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.

MU và Chelsea đều nhận thất bại


Do kết thúc các giải đấu châu Âu muộn nhất so với phần còn lại nên hai cặp đấu giữa MU và Burnley, hay Man City đụng độ Aston Villa tại vòng 1 vẫn chưa có ngày giờ thi đấu cụ thể. Thay vào đó, MU sẽ đá trận khai mạc mùa giải mới muộn hơn các đối thủ khác 1 tuần, tức là vào ngày 19/9 gặp Crystal Palace trên sân nhà. 
 
Tổng hợp Vòng 2 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

MU thua 1-3 trước Crystal Palace


Mặc dù được đá tại sân Old Trafford, song Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-3. Đó là trận đấu mà hàng công MU chơi bế tắc, trong khi đó hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm. Trung vệ Lindelof đã có một màn trình diễn tệ hại, anh mắc sai lầm trong cả 3 bàn thua của đội chủ nhà. Điểm sáng duy nhất của MU ở trận đấu này là việc tiền vệ Van de Beek ghi bàn trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Thất bại ngay ở trận đầu tiên ở mùa giải mới, rõ ràng MU chưa sẵn sàng thách thức chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Thậm chí nếu không có sự bổ sung trong 2 tuần còn lại ở phiên chợ Hè 2020, khả năng MU bảo vệ thành công vị trí thứ 3 ở mùa giải trước là rất khó khăn.

Ngoài MU thì Chelsea cũng là đội bóng lớn nhận thất bại ở vòng đấu này. The Blues thua 0-2 trên sân nhà trước Liverpool. Bước ngoặt của trận đấu đến từ chiếc thẻ đỏ của Andreas Christensen cuối hiệp 1. Trong thế 10 chống 11, thầy trò Lampard đã không thể chống đỡ sức mạnh của đội ĐKVĐ.
 
Chelsea vs Liverpool Mane ghi ban

Chelsea thua Liverpool 0-2


Đầu tư rất nhiều ở Hè 2020, song HLV Frank Lampard cần thêm thời gian để gắn kết các cá nhân lại với nhau, ông thầy người Anh cũng tuyên bố không hề lo lắng sau thất bại trước Liverpool ngay trên sân nhà.


Tottenham và Man City có những chiến thắng đầu tiên


Ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh mùa này, Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân nhà trước Everton. Đội bóng của Jose Mourinho quyết tâm giành 3 điểm trước Southampton ở vòng 2. Spurs nhập cuộc không tốt và bị dẫn trước, song hiệp 2 bùng nổ giúp họ đánh bại đối thủ với tỷ số 5-2.
 
Tottenham danh bai Southampton 5-2

Tottenham đánh bại Southampton 5-2


Son Heung-min tỏa sáng với 4 bàn thắng, song theo Mourinho, Harry Kane mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Cầu thủ người Anh có 4 kiến tạo và 1 bàn thắng. Cặp song sát Son Heung-min và Harry Kane giúp "Gà trống" có chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Giống như MU, Man City cũng không thi đấu ở vòng 1. Man xanh làm khách trên sân của Wolves ở vòng 2. Với sự tỏa sáng của Kevin de Bruyne hay Phil Foden, đội bóng của HLV Pep Guardiola đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Nửa xanh thành Manchester cho thấy họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21.


5 đội toàn thắng


Có 5 đội bóng toàn thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên. Leicester đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Sau chiến thắng 3-0 trước West Brom ở vòng mở màn, họ đánh bại Burnley 4-2 trên sân nhà ở vòng 2. Xếp thứ 2 là Everton, sau chiến thắng 1-0 trước Tottenham, đội bóng của Carlo Ancelotti tiếp tục đánh bại West Brom với tỷ số 5-2.
 
Leicester tam dan dau tren BXH

Leicester tạm dẫn đầu trên BXH


Cũng có được 2 chiến thắng nhưng Arsenal xếp thứ 3. Ở vòng 2 Ngoại Hạng Anh 2020/21, Pháo thủ đánh bại West Ham 2-1 trên sân nhà, trước đó là chiến thắng 3-0 trước Fulham. Liverpool cũng có được 2 chiến thắng, gần nhất là đánh bại Chelsea 2-0 ngay tại Stamford Bridge. Đội bóng còn lại có 6 điểm là Crystal Palace. Sau chiến thắng 1-0 trước Southampton thì "Đại bàng" đánh bại MU 3-1 trên sân khách. 


David Moyes đứng trước khả năng bị sa thải


West Ham là một trong 5 đội bóng thất bại sau 2 vòng đấu đầu tiên. Đội bóng thành London để thua 0-2 trước Newcastle trong ngày ra quân, gần nhất là trận thua 1-2 trên sân của Arsenal. 2 thất bại liên tiếp khiến HLV David Moyes đứng trước khả năng bị sa thải.
 
David Moyes

David Moyes đứng trước khả năng bị sa thải


Trong 5 vòng đấu tới đối thủ của West Ham lần lượt là Wolves, Leicester, Tottenham, Man City và Liverpool. Với lịch thi đấu khó khăn như vậy khả năng "Búa tạ" nhận thêm những trận thua và Moyes bị sa thải là rất cao.

HLV Scott Parker cũng là một trong những người đứng trước khả năng bị mất việc. Fulham thua cả 2 vòng đấu đầu tiên, sau thất bại 0-3 trước Arsenal là trận thua 3-4 trước Leeds. Nếu không giành một kết quả tốt trước Aston Villa ở vòng 3, khả năng Parker mất việc có thể xảy ra.


Kết quả vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21


Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020/21 sau vòng 2



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X