Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21: Song quỷ cuốn phăng tất cả

Thứ Ba 22/12/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21 chứng kiến những chiến thắng ấn tượng của MU và Liverpool, nếu như Quỷ đỏ đánh bại Leeds 6-2 thì Lữ đoàn đỏ hạ Crysyal Palace với tỷ số 7-0.

MU và Liverpool chiến thắng ấn tượng


MU là một trong hai đội bóng gây ấn tượng lớn nhất ở vòng14 Ngoại hạng Anh 2020/21. Quỷ đỏ đại thắng Leeds United 6-2, trong một trận cầu mà hai đội tổng cộng tung ra tới 43 pha dứt điểm. Đó là lý do sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer nói rằng đội bóng của ông lẽ ra đã có thể ghi đến 12 bàn.
 
Tổng hợp vòng 14 Ngoại hạng Anh 202021 Song quỷ ra oai hình ảnh

MU đánh bại Leeds 6-2

Đây là chiến thắng đậm nhất của MU trên sân Old Trafford ở Ngoại hạng Anh mùa này, chắc hẳn Sir Alex, người cũng có mặt trên khán đài rất hài lòng với màn trình diễn của đội chủ nhà. Với chiến thắng này, MU đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

MU có 26 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu đánh bại Burnley ở trận đá bù, MU sẽ trở lại mạch mẽ trong cuộc đua vô địch.

Liverpool cũng gây ấn tượng ở vòng đấu này. Họ đánh bại Crystal Palace trên sân khách với tỷ số khó tin 7-0. Với 31 điểm, nhà đương kim vô địch xây chắc ngôi đầu, nhiều hơn đội đang tạm xếp thứ hai Leicester 4 điểm.


Tottenham và Arsenal tiếp tục gây thất vọng


Sau trận thua 1-2 trước Liverpool, Tottenham quyết tâm giành 3 điểm trên sân nhà trước Leicester. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Jose Mourinho có một trận đấu thất vọng và phải nhận thất bại 0-2. Với kết quả này, họ đã tụt xuống vị trí thứ 6. Khoảng cách với Liverpool đã lên tới 6 điểm.
 
Tottenham

Tottenham thua Leicester 0-2


Ngược lại, với 3 điểm có được Leicester leo thẳng lên vị trí thứ 2. Cạnh tranh chức vô địch có thể là nhiệm vụ khó khăn với "Bầy cáo" song cứ đá thế này họ hoàn toàn có thể hy vọng vào một vị trí trong Top 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. 

Một đội bóng khác của thành London là Arsenal cũng gây thất vọng. Pháo thủ tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược khi thất bại 1-2 trước Everton. 7 vòng đấu gần nhất, Arsenal không thắng, trong đó có 5 thất bại. Họ tụt xuống vị trí thứ 15, chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Chiếc ghế của HLV Mikel Arteta đang bị lung lay dữ dội.


Man City và Chelsea có những chiến thắng quan trọng


Đúng như dự đoán, Man City có một trận đấu đầy khó khăn trên sân của Southampton. Với bàn thắng của Raheem Sterling và sự xuất sắc của thủ môn Ederson, đại diện của thành Manchester giành chiến thắng 1-0. 3 điểm có được giúp Man xanh vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 23 điểm.
 
Video ket qua Southampton vs Man City: Raheem Sterling an mung ban thang

 Raheem Sterling giúp Man City hạ Southampton 1-0


Chelsea cũng có một chiến thắng quan trọng ở vòng 14. Đội bóng thành London đánh bại West Ham với tỷ số 3-0 trên sân nhà. The Blues cũng chặn đứng chuỗi 2 trận thua liên tiếp. Chiến thắng trước West Ham đưa đội bóng của Frank Lampard lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.


Sheffield United vẫn chưa thể thắng


Ở cuộc đua trụ hạng, Sheffield United vẫn đóng đinh ở vị trí bét bảng. Ở vòng đấu này, đội bóng của HLV Chris Wilder đã may mắn có được kết quả hòa 1-1 trên sân của Brighton. Đây là điểm số thứ 2 của họ ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau 1 điểm kiếm được ở trận hòa Fulham.

Đội bóng này mùa trước còn tranh vé dự cúp châu Âu, mùa này hiện chỉ có 2 điểm sau 14 trận đã chơi. Sheffield đang cho thấy những vấn đề ở cả tấn công và phòng thủ, họ là ứng viên số 1 cho 1 suất xuống hạng.




MU có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu...
Cựu hậu vệ John OShea nói về khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng Quỷ đỏ có cơ hội để đăng quang song vẫn cần phải cải thiện một vài điểm...
Người cũ nhận định MU chưa đủ khả năng vô địch Premier League
Cựu cầu thủ Mark Bosnich cho rằng Man United vẫn là đội bóng đang trong giai đoạn chuyển giao và nên ưu tiên mục tiêu cán đích trong top 4 hơn cả.
Đang bay cao, MU bị Victor Lindelof níu lại
Trung vệ Victor Lindelof hài lòng với phong độ cao của MU trong thời gian gần đây, song anh muốn các đồng đội tập trung hoàn toàn vào các trận đấu ở phía trước...
Roy Keane bóc phốt: McTominay chỉ giỏi nói xạo
Cựu danh thủ Roy Keane lên tiếng bóc phốt McTominay sau những phát biểu của tiền vệ người Scotland khi MU vươn lên xếp thứ ba trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X