Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp vòng 12 Ngoại hạng Anh: Arsenal lại thua, Chelsea văng khỏi Top 4

Thứ Hai 14/12/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.

Các đội bóng lớn đều không thắng


Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21 chứng kiến việc những đội bóng lớn gặp rất nhiều khó khăn. Đội đầu bảng Tottenham dẫn trước Crystal Palace từ rất sớm sau bàn thắng của Harry Kane, nhưng những phút cuối trận họ để đối phương gỡ hòa 1-1. Dù chỉ có 1 điểm trước "Đại bàng" nhưng Spurs vẫn dẫn đầu trên bảng xếp hạng, bởi đội xếp thứ 2 Liverpool cũng không thể giành 3 điểm.
 
Những điểm nhấn sau vòng 12 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

 Tottenham hòa 1-1 trước Crystal Palace


Đội bóng của HLV Klopp chỉ phải gặp tân binh Fulham, song lại để đối thủ vượt lên dẫn trước. The Kop sau đó tạo ra áp lực cực lớn nhưng chỉ có được bàn gỡ do công của Salah ở phút 76. Hòa 1-1 trước Fulham, đội bóng thành phố Cảng lỡ cơ hội lấy ngôi đầu bảng của Tottenham.

Chelsea thậm chí gây thất vọng lớn hơn Liverpool và Tottenham. Đoàn quân của HLV Frank Lampard để thua 0-1 trên sân của Everton. Đó là trận đấu mà The Blues đã chơi không tồi, họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Đội khách đã không gặp may mắn khi bóng 2 lần đập trúng cột dọc khung thành Pickford. Với thất bại này, Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh.
 
Chelsea thua 0-1 truoc Everton

Chelsea thua 0-1 trước Everton


Trận cầu tâm điểm vòng 12 diễn ra trên sân Old Trafford, nơi MU tiếp Man City. Hai đội đã không tạo ra quá nhiều cơ hội và đành chia điểm với tỷ số hòa 0-0. Với kết quả này, MU xếp thứ 8 còn Man City xếp thứ 9, Quỷ đỏ đang hơn đối thủ cùng thành phố 1 điểm.

Một CLB lớn khác là Arsenal tiếp tục gây thất vọng. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng họ để thua trước Burnley với tỷ số 0-1. Arsenal đang lâm vào một hoàn cảnh hết sức bi đát. Trận thua trước Burnley đẩy họ xuống vị trí thứ 15, chỉ hơn nhóm “cầm đèn đỏ” vẻn vẹn 5 điểm. Nếu Pháo thủ cứ đá như thế này, khả năng HLV Mikel Arteta bị sa thải hoàn toàn có thể xảy ra.

Lịch thi đấu dày giai đoạn cuối năm hứa hẹn sẽ còn tạo ra nhiều bất ngờ ở Ngoại hạng Anh mùa này, khi các đội bóng mạnh đang bị ảnh hưởng thể lực thấy rõ. Với việc vị trí đầu bảng chỉ cách vị trí thứ 10 vẻn vẹn 7 điểm, mọi chuyện đều có thể xảy ra.


Leicester, Southampton và Burnley gây ấn tượng lớn


Vòng 12 chứng kiến màn trình diễn ấn tượng từ Burnley. Dù phải làm khách trên sân của Arsenal song họ đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0. 5 vòng gần đây, Burnley thắng 2 hòa 2 và chỉ thua 1. Với những kết quả này, đội chủ sân Turf Moor đã thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Họ vươn lên vị trí thứ 17 với 1 điểm nhiều hơn Fulham, đội xếp thứ 18. 
 
Leicester danh bai Brighton 3-0

Leicester đánh bại Brighton 3-0


Southampton tiếp tục gây ấn tượng khi dễ dàng đánh bại Sheffield với tỷ số 3-0 trên sân nhà. Với 3 điểm có được họ đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó Leicester vươn lên vị trí thứ 3 sau chiến thắng 3-0 trước Brighton.

Việc Southampton và Leicester vượt mặt nhiều đội bóng lớn để nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu mang đến những bất ngờ cho NHM, song rất khó để họ bảo toàn vị trí của mình đến cuối mùa giải. Lý do là bởi những đội bóng này không được đánh giá quá cao về chiều sâu.


Kết quả vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21


Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 12 vòng đấu 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X