Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21: Thành Manchester trở lại mạnh mẽ

Thứ Hai 07/12/2020 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.

Top 4 không thay đổi


Chelsea thi đấu sớm hơn Liverpool và Tottenham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đây là cơ hội để thầy trò Frank Lampard giành 3 điểm, qua đó vươn lên vị trí số 1 trên BXH. Đội bóng của Frank Lampard đã để Leeds chọc thủng lưới ngay phút thứ 4, nhưng sau đó họ trở lại mạnh mẽ. Giroud tiếp tục phong độ cực cao, anh là người gỡ hòa cho đội chủ nhà ở phút 27.
 
Những điểm nhấn sau vòng 11 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Chelsea đánh bại Leeds 3-1 trên sân nhà


Sau đó Zouma và Pulisic ghi thêm 2 bàn thắng trong hiệp 2, giúp Chelsea ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Đây là trận thứ 16 bất bại trên mọi mặt trận của The Blues, trong đó có 10 chiến thắng. Với 3 điểm có được họ đã tạm thời vươn lên ngôi đầu.

Tuy nhiên, Chelsea chỉ dẫn đầu đúng một ngày. Bởi sau đó Tottenham đã đòi lại ngôi đầu bằng chiến thắng 2-0 trước Arsenal. Vài giờ sau đó, Chelsea trở lại vị trí thứ 3 bởi Liverpool đã dễ dàng đánh bại Wolves với tỷ số 4-0 trên sân nhà.
Sau 11 vòng đấu, Tottenham và Liverpool chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu. Cùng có 24 điểm nhưng Tottenham xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Chelsea xếp thứ 3 với 22 điểm. Vị trí thứ 4 cũng không có sự thay đổi. Theo đó, Leicester dù khá vất vả song vẫn hoàn thành mục tiêu 3 điểm sau chiến thắng 2-1 trên sân của Sheffield.


MU và Man City trở lại mạnh mẽ


Hai đội bóng thành Manchester sau khởi đầu chệch choạc hiện đang chơi rất ổn định. Man City sau chiến thắng 5-0 trước Burnley tiếp tục có thêm một chiến thắng nữa trước Fulham. Họ đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Đó là trận đấu mà Pep Guardiola không thực hiện bất kỳ một sự thay đổi nào.
 
Paul Pogba

MU ngược dòng đánh bại West Ham 3-1


Man City đã vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, họ có 18 điểm, kém ngôi đầu của Tottenham khoảng cách 6 điểm. Tuy nhiên, Man xanh vẫn còn trong tay một trận chưa đá.

Một đội bóng khác ở thành Manchester là MU cũng gây ấn tượng ở vòng đấu này. Quỷ đỏ có 45 phút tệ hại trước West Ham, họ để đối phương dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, hiệp 2 bùng nổ giúp Quỷ đỏ ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Pogba, Greenwood và Rashford là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ sân Old Trafford ở trận đấu này. 

MU hiện kiếm được 19 điểm sau màn lội ngược dòng trên sân West Ham, kém ngôi đầu của Tottenham khoảng cách 5 điểm. Tuy nhiên, giống như Man City, Quỷ dỏ cũng còn một trận chưa đá. Đội bóng của HLV Solskjaer đang duy trì phong độ cao, họ có 4 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Giới chuyên môn đã bắt đầu điền tiên nửa đỏ thành Manchester vào danh sách những ứng viên cho danh hiệu vô địch.


Arsenal nối dài chuỗi trận thất vọng


Trận cầu tâm điểm vòng 11 là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng thành London. Theo đó, Tottenham tiếp Arsenal trên sân nhà. Với lối chơi hợp lý, đội bóng của HLV Jose Mourinho đánh bại Pháo thủ với tỷ số 2-0. Có thể nói Tottenham đang sở hữu một phong độ đáng sợ ở các trận đấu lớn từ đầu mùa giải. Thầy trò HLV Mourinho đã cầm hòa Chelsea, hạ gục MU, Man City và Arsenal, qua đó sở hữu thành tích bất bại trước nhóm "Big Six".
 
Arsenal thua tham Tottenham vong 11

Arsenal thua thảm Tottenham 


Còn với Arsenal, đây đã là trận đấu thứ 4 liên tiếp họ không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 thất bại và một trận hòa. Thầy trò Mikel Arteta đã rơi xuống vị trí thứ 15/20 sau trận thua trước Tottenham. Họ còn có nguy cơ tụt thêm một bậc nữa nếu Brighton giành trọn 3 điểm trước Southampton trong trận đấu muộn.


Sheffield United tiếp tục thất bại


Mùa giải vừa qua, Sheffield United sở hữu một lối chơi cực kỳ khó chịu. Họ gây rất nhiều khó khăn cho các đội bóng lớn, và xếp ở giữa bảng xếp hạng sau 38 vòng đấu. Hè năm nay, đội bóng này về cơ bản giữ được các trụ cột, họ chỉ chia tay thủ môn Dean Henderson, người được MU gọi trở lại.
 
Vardy

Vardy giúp Leiceste đánh bại Sheffield 2-1


Dù vẫn giữ được các trụ cột và còn bổ sung một vài nhân tố đáng chú ý, song Sheffield United đang gây thất vọng rất lớn. Ở vòng 11, họ thất bại 1-2 trước Leicester. Với kết quả này, Sheffield tiếp tục xếp bét bảng, họ mới giành 1 điểm sau 11 trận. Đặc biệt, đội bóng này mới chỉ ghi 5 bàn. Họ đang là ứng viên số 1 cho chiếc vé xuống hạng.



Tân binh Pellistri được ca ngợi sau khi mở tài khoản ở đội trẻ MU
HLV đội dự bị Neil Wood khẳng định Facundo Pellistri đang phát triển tốt và tiến gần hơn tới ngày ra mắt đội một MU.
Pogba kêu gọi MU học cách thắng xấu xí trước 1 tuần then chốt
Pogba hy vọng Man United sẽ biết cách thắng xấu xí khi bước vào 1 tuần then chốt ở mùa giải này với 2 trận đấu quan trọng gặp Leipzig và sau đó là Man City.
MU khi không có Bruno chỉ là thảm họa
Cựu danh thủ Gary Neville nhận định hàng tiền vệ của MU là thảm họa nếu không có Bruno trong đội hình.
Chelsea vượt Arsenal, chỉ xếp sau MU
Với chiến thắng 3-1 trước Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea đã qua mặt Arsenal để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH về số trận thắng nhiều nhất...
Jesse Lingard sắp trở thành học trò của Steven Gerrard
Theo TEAMtalk, CLB Rangers đang rất quan tâm đến tiền vệ Jesse Lingard của MU vào tháng 1 tới đây, họ sẵn sàng chi 12 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X