Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21: Dấu ấn tân binh

Thứ Ba 15/09/2020 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng mở màn của mùa giải năm nay khép lại.

Liverpool, Arsenal và Chelsea đều thắng


Arsenal là đội thi đấu sớm nhất ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21. Pháo thủ làm khách trên sân của Fulham. Đội bóng của HLV Mikel Arteta đã tạo ra một thế trận vượt trội, họ tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn thắng qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-0. 
 
Tổng hợp vòng 1 Ngoại hạng Anh 202021 Dấu ấn tân binh hình ảnh

Arsenal đánh bại Fulham 3-0


Một đội bóng khác ở thành London là Chelsea cũng có được 3 điểm trong ngày ra quân. The Blues đánh bại Brighton 3-1 trên sân khách. Đội bóng của Frank Lampard cho thấy mình xứng đáng là đối trọng của Man City và Liverpool trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

ĐKVĐ Liverpool dù được đá trên sân nhà song có một trận đấu vô cùng vất vả trước tân binh Leeds. Dưới thời HLV Marcelo Bielsa, Leeds United thi đấu đầy cống hiến, họ ghi 3 bàn trên sân Anfield của Liverpool. Tuy nhiên, cú hat-trick của Mohamed Salah vẫn giúp đội chủ nhà có được chiến thắng với tỷ số 4-3. 

Đội bóng xếp thứ 5 mùa trước, Leicester cũng có màn ra quân thành công bằng chiến thắng 3-0 trên sân của tân binh West Brom. Tiền đạo Vardy tiếp tục chơi bùng nổ với một cú đúp, bàn còn lại của "Bầy cáo" được ghi do công của Timothy Castagne.
 


Tottenham gây thất vọng trên sân nhà


Đội bóng lớn duy nhất không có được chiến thắng ở vòng đấu này là Tottenham. Dù được đá trên sân nhà và được đánh giá cao hơn Everton, song đội bóng của HLV Jose Mourinho thể hiện một lối chơi vô hồn. Spurs không thể tận dụng những cơ hội để ghi bàn, không những vậy họ còn để đối phương chọc thủng lưới 1 lần.
 
James Rodriguez choi cuc tot truoc Tottenham

Tottenham thua Everton 0-1


Nếu các chân sút của Everton xuất sắc hơn, Tottenham có thể thua đậm hơn nữa. Vài tháng chuẩn bị nhưng Mourinho vẫn chưa tìm ra một hệ thống hoàn hảo, mục tiêu vào Top 4 sẽ rất khó khăn với đội bóng này. Sau trận đấu, ông thầy người Bồ chỉ trích các học trò lười biếng, ông cũng muốn xin thêm kinh phí để mua thêm một tiền đạo. 

Trong thời gian tới, Tottenham sẽ đối mặt với lịch thi đấu rất nặng, họ phải đá 7 trận trong vòng gần một tháng. Nếu Mourinho không thể giúp Spurs vượt khó thành công, ông hoàn toàn có khả năng bị sa thải.


Những bản hợp đồng mới gây ấn tượng lớn


Rất nhiều những bản hợp đồng được các đội bóng lớn thực hiện gây ấn tượng trong ngày ra mắt. Tân binh Willian của Arsenal có một hat-trick kiến tạo trước Fulham, trong khi đó trung vệ 27 triệu bảng Gabriel ghi bàn ở trận đầu tiên cho Pháo thủ.
 
Werner va James thi dau an tuong o vong 1

Werner và James thi đấu ấn tượng ở vòng 1


Timo Werner cũng chơi khá nổi bật ở trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea, cầu thủ người Đức ghi dấn ấn khi mang về quả 11m mở màn trận thắng Brighton 3-1. Werner tung ra 5 cú dứt điểm, tạo ra 1 cơ hội và di chuyển tổng cộng 11,53 km (chỉ kém N'Golo Kante). 

James Rodriguez, tân binh của Everton cũng có màn ra mắt Ngoại hạng Anh hoàn hảo. Trong trận đại chiến với Tottenham, cựu cầu thủ Real Madrid có vô số pha xử lí đẳng cấp, anh cung cấp 5 cơ hội cho các đồng đội, góp công lớn giúp Everton thắng 1-0. Hai bản hợp đồng khác của Everton là Allan và Abdoulaye Doucoure cũng có một trận đấu ấn tượng, họ giúp tuyến giữa của đội bóng thành phố Cảng áp đảo so với đội chủ nhà. 

Callum Wilson, tân binh của Newcastle đã ghi bàn ngay trong trận đầu tiên trong màu áo "Chích chòe", giúp đội bóng này giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của West Ham. Timothy Castagne, tân binh 22 triệu bảng của Leicester cũng ghi bàn trong ngày ra mắt CLB mới, giúp Leicester đánh bại West Brom với tỷ số 3-0.

Sau vòng 1, Arsenal và Leicester chia nhau ngôi đầu bảng sau khi đánh bại Fulham, West Brom với tỷ số 3-0. Do kết thúc các giải đấu châu Âu muộn nhất so với phần còn lại nên hai cặp đấu giữa MU và Burnley, hay Man City đụng độ Aston Villa tại vòng 1 vẫn chưa có ngày giờ thi đấu cụ thể.


Kết quả vòng 1 Premier League 2020/21


 


Bảng xếp hạng vòng 1 Premier League 2020/21



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X