Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Tottenham ngày 4/08/2022

Thứ Năm 04/08/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Spurs được quan tâm nhất ngày 4/08.

Conte phủ nhận chuyện đàm phán hợp đồng mới với Tottenham

Tổng hợp tin chuyển nhượng Tottenham ngày 4082022 1

Conte được kỳ vọng rất nhiều ở Tottenham

HLV Conte phủ nhận rằng ông đang nghĩ đến chuyện gia hạn hợp đồng với Tottenham, nhưng khẳng định mối quan hệ với ban lãnh đạo đội bóng vẫn tốt.

Tân binh tiếp theo của Barca đến từ Tottenham

Trong trường hợp không thể thuyết phục Chelsea nhả Marcos Alonso, Barcelona chuyển hướng mục tiêu chuyển nhượng sang Sergio Reguilon.

Tottenham muốn gây sốc với Cristiano Ronaldo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Tottenham ngày 4082022 2

 Ronaldo có thể được Spurs chiêu mộ ở Hè 2022

Theo Metro, trong trường hợp Harry Kane cập bến Bayern Munich, Tottenham sẽ đàm phán chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo của MU.

Joe Rodon rời Tottenham

Trung vệ Joe Rodon, người được HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao và đưa về Tottenham từ Swansea với mức phí 12 triệu euro đã bị HLV Antonio Conte thanh lọc khỏi đội bóng thành London và chuyển sang Rennes theo dạng cho mượn.

Tottenham sẵn sàng chi 17 triệu euro cho sao Barca

Theo tờ Sport, Tottenham muốn chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay của Barca với giá 17 triệu euro hè này. Cầu thủ người Hà Lan không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi, anh cũng được MU và Juventus quan tâm.

Eriksen tiết lộ lý do loại Tottenham, chọn MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng Tottenham ngày 4082022 3

Christian-Eriksen tới MU thay vì trở lại Spurs

Tiền vệ người Đan Mạch tiết lộ: "Đó chỉ là cuộc nói chuyện, Spurs chưa bao giờ thực sự đính kèm với bất cứ điều gì. Vì vậy, không thực sự là một điều để cân nhắc đối với tôi khi trở lại Tottenham vào thời điểm đó”.

Tottenham Hotspur quan tâm James Maddison

Theo báo chí xứ sương mù, cả Arsenal và Tottenham Hotspur đều quan tâm sát sao đến James Maddison. Tiền vệ 25 tuổi được xem là trụ cột Leicester City vài năm qua. Bất chấp nhiều lời đề nghị, Bầy cáo vẫn khẳng định Maddison không phải để bán.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X