Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Tottenham ngày 27/07/2022

Thứ Tư 27/07/2022 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Spurs được quan tâm nhất ngày 27/07.

Tottenham chính thức có thêm một hợp đồng mới 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Tottenham ngày 27072022 1

Ben Davies gia hạn hợp đồng với Tottenham

Hậu vệ Ben Davies của Tottenham nói rằng anh rất vui mừng khi ký hợp đồng mới với Tottenham, bản giao kèo mới có thời hạn đến năm 2025. 

Xavi mở đường cho Memphis Depay tới MU hoặc Tottenham

Theo AS, HLV Xavi đã thông báo với tiền đạo Memphis Depay rằng anh không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới. Cầu thủ này hiện đang được MU và Tottenham theo đuổi. 

Chelsea và Tottenham bị hét giá khủng vụ Saint-Maximin

Chelsea và Tottenham đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Allan Saint-Maximin, nhưng phía Newcastle đã hét giá 40 triệu bảng cho tiền đạo này.

Antonio Conte lên tiếng vụ Bayern Munich quan tâm Harry Kane

Tổng hợp tin chuyển nhượng Tottenham ngày 27072022 2

Antonio Conte lên tiếng vụ Bayern Munich quan tâm Harry Kane

HLV Antonio Conte của Tottenham đã cáo buộc nhà cầm quân Julian Nagelsmann của Bayern Munich thiếu sự tôn trọng Spurs khi có những phát biểu liên quan đến Harry Kane. Ông cũng khẳng định đội bóng thành London không bán ngôi sao của mình.

Yaya Toure bất ngờ làm HLV ở Tottenham

Theo nguồn tin của trang SPORTbible, Yaya Toure đã được CLB Tottenham mời về để đảm nhận một vị trí trong thành phần Ban huấn luyện của đội học viện Spurs. Đáng chú ý, ngoài sự góp mặt của Yaya Toure, đại diện Bắc London cũng đón chào một danh thủ khác từng thi đấu tại Premier League là Jermain Defoe. Cựu tiền đạo người Anh sẽ cùng với Toure sắm vai trò cố vấn cho HLV trưởng đội học viện, Chris Powell trong việc đào tạo các tài năng trẻ Tottenham trong thời gian tới. 

Roma muốn 51 triệu bảng cho Nicolo Zaniolo

Tờ CalcioMercato mới đây tuyên bố Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Tottenham đã bay đến Italia để bàn thảo với Roma về thương vụ Nicolo Zaniolo. Conte là một người rất ngưỡng mộ cầu thủ 23 tuổi và xem Zaniolo là mục tiêu chuyển nhượng số một của mình. Tuy nhiên, Calciomercatoweb cho biết Roma đã đòi hỏi 51 triệu bảng (60 triệu euro) cho chữ ký của tiền vệ này.

Mourinho muốn chiêu mộ bom xịt của Tottenham

Tổng hợp tin chuyển nhượng Tottenham ngày 27072022 3

Roma quan tâm Ndombele 

Theo nguồn tin của trang Romagiallorossa được The Hard Tackle dẫn lại, AS Roma đang dành sự quan tâm đến Tanguy Ndombele, tiền vệ thất sủng của Tottenham Hotspur. Hiện tại, anh được đồn đoán sẽ không còn chỗ đứng trong đội hình Spurs khi HLV Antonio Conte vừa mới đón về 1 tiền vệ chất lượng khác là Yves Bissouma.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X