Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Tottenham ngày 20/6/2022

Thứ Hai 20/06/2022 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Spurs được quan tâm nhất ngày 20/6.

Tottenham chính thức công bố tân binh thứ 3 hè 2022

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Tottenham ngày 2062022 1
Tottenham chiêu mộ thành công Bissouma

Tottenham đã chính thức công bố tân binh thứ 3 ở kỳ chuyển nhượng là tiền vệ Yves Bissouma từ Brighton. Được biết, Tottenham đã chi trả mức phí ban đầu là 25 triệu Bảng để có được Bissouma từ Brighton. Những điều khoản phụ có thể mang về cho Brighton thêm từ 5 đến 10 triệu Bảng.

Tottenham chuẩn bị công bố chữ ký của Memphis Depay

Tottenham có những bước tiến quan trọng trong quá trình đàm phán với Barcelona để đưa tiền đạo Memphis Depay trở lại với bóng đá Anh.

Eriksen báo tin vui cho MU và Tottenham

Christian Eriksen quyết định từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Brentford và đây là một cú hích lớn với Man United và Spurs ở thương vụ này.

Eriksen báo tin vui cho MU và TottenhamEriksen báo tin vui cho MU và Tottenham
Christian Eriksen quyết định từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Brentford và đây là một cú hích lớn với Man United và Spurs ở thương vụ này.

Son Heung-min được bố khuyên rời khỏi Tottenham

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Tottenham ngày 2062022 2
Son Heung-min được khuyên rời Tottenham

Bố của Son Heung-min cho rằng cầu thủ này nên cân nhắc rời khỏi Tottenham để gia nhập một đội bóng lớn hơn nếu muốn tiến lên tầm đẳng cấp thế giới.

Tottenham từ chối chiêu mộ Jesse Lingard

Theo Metro, HLV Conte cho rằng Jesse Lingard không phù hợp với lối chơi được ông xây dựng ở Tottenham, đó là lý do khiến Spurs không có ý định chiêu mộ cầu thủ người Anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Spurs chốt giá mua thủ môn MU

Theo Daily Mail, Tottenham sẵn sàng chi 22 triệu bảng mua thủ môn Dean Henderson từ MU. Cầu thủ sinh năm 1997 được cho là sự thay thế lâu dài cho Hugo Lloris. Tuy nhiên, MU chỉ muốn cho mượn Henderson, họ muốn anh là sự thay thế cho David De Gea trong tương lai.

Tottenham trả 50 triệu bảng cho cầu thủ của Inter Milan

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Tottenham ngày 2062022 3
Tottenham tiếp cận đàm phán Bastoni

Ở vị trí trung vệ, Tottenham đang nhắm Alessandro Bastoni của Inter Milan. HLV Conte quá hiểu chất lượng của tuyển thủ Italia sau thời gian làm việc cùng nhau ở Inter. Nếu mua được Bastoni, Conte có thể yên tâm với bộ ba trung vệ là Romero lệch phải, Dier ở trung tâm và Bastoni lệch trái.

Steven Bergwijn và Lucas Moura rời Tottenham

Bộ đôi cầu thủ tấn công Steven Bergwijn và Lucas Moura được cho là có thể rời Tottenham ở Hè 2022. Họ không được Conte trọng dụng và muốn rời đi để được đá chính nhiều hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X