Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Tottenham ngày 09/07/2022

Thứ Bảy 09/07/2022 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Spurs được quan tâm nhất ngày 09/07.

Tottenham công bố tân binh thứ 5 ở Hè 2022

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Tottenham ngày 09072022 1
Tottenham chiêu mộ Clement Lenglet theo dạng cho mượn

Trên trang chủ, Tottenham xác nhận việc chiêu mộ thành công trung vệ Clement Lenglet từ Barca theo dạng cho mượn.

Steven Bergwijn cập bến Ajax

Steven Bergwijn đạt được thỏa thuận tới Ajax với giá 30 triệu euro, anh không nằm trong kế hoạch của Conte và buộc phải trở lại Hà Lan.

Tottenham gia nhập cuộc đua giành Lingard

Jesse Lingard là cầu thủ đang được nhiều câu lạc bộ nhắm tới và Tottenham cũng mới lao vào cuộc đua. West Ham cũng đang chờ đợi một quyết định từ Lingard. Hiện tại, cầu thủ người Anh đang cân nhắc những lời đề nghị sau khi chia tay MU vì hết hợp đồng.

Tottenham nhận tin buồn vụ Anthony Gordon

Sau khi chiêu mộ thành công Richarlison, Tottenham muốn đưa về thêm Anthony Gordon của Everton. Tuy nhiên, đội chủ sân Goodison Park tuyên bố sẽ không bán cầu thủ trẻ này.

Joao Felix gieo sầu cho Arsenal và Tottenham

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Tottenham ngày 09072022 2
Felix không tới Tottenham ở Hè 2022

Joao Felix khẳng định anh vẫn muốn cống hiến cho Atletico Madrid trong bối cảnh đang được liên hệ với Arsenal và Tottenham.

Tottenham có thể chia tay thêm 7 cầu thủ

Tờ Evening Standard cho biết một loạt cầu thủ đội một đã nằm ngoài kế hoạch của Conte cho mùa giải tới và có thể rời đi nếu Tottenham nhận được những lời đề nghị hợp lý. Tanguy Ndombele, Giovani Lo Celso, Harry Winks, Joe Rodon, Emerson Royal, Sergio Reguilon và Bryan Gil có thể rời đi nếu Spurs nhận được những lời đề nghị hợp lý. 

AC Milan đàm phán với hậu vệ Tottenham

Theo nguồn tin của trang Sky Sport Italia, Japhet Tanganga có thể nói lời chia tay Tottenham trong thời gian tới và AC Milan đang là đội bóng dành nhiều sự quan tâm đến hậu vệ người Anh. 

Spurs muốn có thêm Djed Spence của Middlesbrough

Theo nguồn tin uy tín khác của tờ The Telegraph, “Gà trống” đang tiến gần hơn bao giờ hết để hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ phải được đánh giá cao Djed Spence của Middlesbrough. Spurs đã đồng ý về mức phí chuyển nhượng ban đầu là 15 triệu bảng với Boro, cùng phụ phí tối đa là 5 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X