Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Premiership

Thứ Sáu 27/07/2007 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Premiership đang có những diễn biến rất phức tạp và sôi động trên thị trường chuyển nhượng. Những đại gia lớn đang rục rịch đưa về câu lạc bộ những tân binh cuối cùng cho mình để hoàn thành bộ khung đội hình hoàn chỉnh cho mùa giải mới. Man Utd, Chelsea, Arsenal và Liverpool đang nhắm đến mục tiêu nào?

Robben nhiều khả năng về Real Madrid

Dưới đây là chùm tin tin chuyển nhượng Premiership mới nhất do Bongda24h tổng hợp:

West Ham là câu lạc bộ mới nhất nhảy vào tranh giành chữ ký của tiền đạo Nicolas Anelka. Theo đó, lãnh đạo của "búa tạ" sẵn sàng trả 12 triệu bảng Anh cho thương vụ này. (Daily Mail, Independent)

Ronaldinho khẳng định anh muốn được thi đấu với Frank Lampard nhưng Frank Rijkaard khẳng định ông không có kế hoạch nào với tiền vệ tuyển Anh. (Nhiều nguồn)

Real Madrid khẳng định họ sẽ bằng mọi giá có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh Arjen Robben người Hà Lan đang thi đấu cho Chelsea.(Nhiều nguồn)

Mido và Hossam thông báo họ sắp cập bến Birmingham và mọi chuyện đang được tiến hành nhanh chóng. Giá trị chuyển nhượng cho thương vụ này là 9 triệu bảng Anh. (Nhiều nguồn)

Huấn luyện viên Sir Alex Ferguson của Manchester United chuẩn bị chờ đợi để có được chữ ký của tiền đạo Carlos Tevez với giá trị 30 triệu bảng Anh. (Daily Mirror)

Alan Smith

Tiền đạo Alan Smith gần như chắc chắn sẽ chuyển đến Middlesbrough với giá 6 triệu bảng. (Daily Mirror)

Luigi Pieroni, tiền đạo người Bỷ có nhiều khả năng chuyển đến thi đấu cho một trong hai câu lạc bộ Middlesbrough và Blackburn. (Daily Mirror)

Aston Villa khẳng định họ sẽ có được chữ ký của hảo thủ Shaun Wright-Phillips của Chelsea trong thời gian tới. (Daily Express)

Manchester City đang đàm phán với cầu thủ Nikola Zigic của  Serbia với giá trị 13 triệu bảng. (The Sun, Daily Mirror)

HLV Sven-Goran Eriksson vừa mới ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Martin Petrov từ Atletico Madrid với giá 6 triệu bảng. (Independent)

Sam Allardyce, huấn luyện viên của Newcastle không đồng ý bán Kieron Dyer với giá 6 triệu bảng vì đó là một cái giá theo ông là quá rẻ. (Daily Star)

Câu lạc bộ mới lên hạng Derby Country mới ký hợp đồng với hậu vệ Claude Davis người Jamaica với giá 3 triệu bảng Anh. (Daily Mirror)

Hậu vệ Sol Campbell của Pompey đang là mục tiêu hàng đầu của Villareal.  (Nhiều nguồn)

Everton đang đàm phán để có được hậu vệ  Leighton Baines với giá 6 triệu bảng. Mọi chuyện mới đang bắt đầu. (Daily Mirror)

Tiền đạo Nathan Ellington của West Brom khẳng định hãy cho anh chơi bóng hoặc bán anh đi. (Daily Mirror)

      Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X