Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 29/08/2022

Thứ Hai 29/08/2022 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 29/08/2022.

MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ Antony

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 29082022 1

 Antony sắp tới MU

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ Antony từ Ajax với mức phí 100 triệu euro. Quỷ đỏ sẽ ký hợp đồng đến năm 2027 với cầu thủ người Brazil, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Họ đang hoàn tất những bước cuối cùng trước khi ra mắt ngôi sao sinh năm 2000.

HLV Newcastle xác nhận MU hỏi mua Martin Dubravka

Huấn luyện viên của Newcastle United - Eddie Howe đã thừa nhận rằng Manchester United đã liên hệ với đội bóng vùng Đông bắc nước Anh về việc ký hợp đồng với Martin Dubravka. 

MU quay lại hỏi mua tiền đạo của Lyon

Sau khi hoàn tất thương vụ bom tấn Casemiro, MU đang muốn dứt điểm quá trình đàm phán chiêu mộ Moussa Dembele. Man đỏ dự định chi ra 18 triệu bảng cho thương vụ này, đó là số tiền hợp lý cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng và đã từ chối gia hạn.

Có vé dự C1, Marseille muốn gây sốc với Ronaldo

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 29082022 2

 Ronaldo rất muốn rời MU

Theo Football Daily, Marseille quan tâm đến việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Đội bóng nước Pháp đang có một kỳ chuyển nhượng cực kỳ bận rộn ở Hè 2022, họ đã đưa về 11 tân binh, cả mua đứt và mượn. Marseille có vé dự Champions League mùa giải 2022/23, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương cao cho CR7.

Fabrizio Romano làm rõ vụ Harry Maguire sang Chelsea

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea chưa hề gửi lời đề nghị chiêu mộ trung vệ Harry Maguire từ phía MU.  Ông xác nhận: "Không có cuộc đàm phán nào giữa Chelsea và MU cho trường hợp của Maguire. Anh ấy dự kiến sẽ ở lại Old Trafford. MU cũng không có kế hoạch để Maguire ra đi. Tình hình của Chelsea vẫn không có gì thay đổi. Họ ưu tiên chiêu mộ Fofana trong mùa hè này, những cuộc đàm phán vẫn tiếp tục diễn ra."

MU chi 40 triệu bảng mua tiền đạo của Brentford

Thị trường chuyển nhượng chỉ còn một tuần nữa sẽ khép lại và MU đang cân nhắc về khả năng chiêu mộ chân sút Ivan Toney.  Thương vụ này có thể khiến MU phải chi khoản phí chuyển nhượng khoảng 40 triệu bảng. Ngoài ra, Man đỏ còn phải đáp ứng cho Toney mức lương ít nhất 100.000 bảng/tuần.

MU đưa Memphis Depay trở lại Old Trafford

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 29082022 3

Depay được MU quan tâm

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, MU đang cân nhắc chi 10 triệu euro đưa tiền đạo Memphis Depay trở lại Old Trafford. Chân sút người Hà Lan từng có thời gian chơi bóng cho MU nhưng không thành công, sau đó anh chuyển tới Lyon và chơi bùng nổ. Chính phong độ tốt ở Lyon giúp Depay được Barca chiêu mộ. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1994 không còn nằm trong kế hoạch của HLV Xavi.

Edinson Cavani sang Valencia

Phía Valencia xác  nhận đang đàm phán để ký hợp đồng với tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng của TBN được cho là ký hợp đồng 2 năm với cựu tiền đạo của MU. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X