Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 24/7/2022

Chủ Nhật 24/07/2022 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng Bongda24h tổng hợp tin chuyển nhượng MU nóng hổi nhất trong ngày hôm nay 24/7.

Man United chưa tham gia vào thương vụ Sergino Dest

Man United vẫn chưa đàm phán một hợp đồng với hậu vệ phải Sergino Dest của Barca. Dù vậy, MU vẫn quan tâm đến cầu thủ người Mỹ để thay thế Aaron Wan-Bissaka.

Maguire không quan tâm tới Barca

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 2472022 1
Harry Maguire không rời Man United

Harry Maguire không muốn đến Barca để MU đổi lấy Frenkie de Jong. Trung vệ người Anh vẫn đang quyết tâm chứng tỏ giá trị của mình tại sân Old Trafford.

Atletico bán Griezmann để mua Ronaldo

Atletico Madrid sẽ rao bán Antoine Griezmann để có tiền thực hiện thương vụ Cristiano Ronaldo. Đội bóng Tây Ban Nha muốn chiêu mộ cầu thủ người Bồ từ Man United nhưng cần phải tạo ra chỗ trống trong quỹ lương để có thể chi trả số tiền mà phía CR7 yêu cầu.

Man United sẵn sàng để Ronaldo rời đi theo dạng cho mượn

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 2472022 2
MU sẵn sàng để Ronaldo ra đi

Man United sẵn sàng đáp ứng mong muốn của Cristiano Ronaldo bằng việc để anh đi theo dạng cho mượn. Ngoài ra, MU cũng yêu cầu Ronaldo phải kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng để cho phép anh rời đi tạm thời vào mùa giải sau.

MU bực tức vì đòi hỏi của Ajax vụ Antony

Man United vẫn chưa từ bỏ thương vụ Antony. Đội bóng Premier League đang nỗ lực thuyết phục Ajax nhả người. Lời đề nghị cuối cùng của MU có giá trị 60 triệu Euro nhưng phía Ajax đòi tới 80 triệu Euro mới ngồi vào bàn làm việc.

Man United chốt giá bán Bailly

Roma chuẩn bị gửi đề nghị cho trung vệ Eric Bailly của Man United. Cầu thủ này được phép ra đi với giá 10 triệu Bảng. MU rất cởi mở với việc bán cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Chủ tịch Barca thừa nhận chưa chấp nhận đề nghị nào cho De Jong

Joan Laporta nói: “Frenkie de Jong là cầu thủ của chúng tôi. Chúng tôi rất thích cậu ấy. Chúng tôi đã nhận được một vài lời đề nghị cho Frenkie nhưng không chấp nhận chúng. Chúng tôi muốn nói chuyện với cậu ấy và biết rõ cậu ấy muốn gì. Chúng tôi cần phải làm sáng tỏ một vài khía cạnh trong tình hình của cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X