Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 23/6/2022

Thứ Năm 23/06/2022 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 23/6.

MU chốt giá bán Brandon Williams

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 2362022 1
MU chốt giá bán Brandon Williams

Hậu vệ cánh Brandon Williams có thể rời sân Old Trafford hè này nếu MU nhận được lời đề nghị vào khoảng 10 triệu bảng.

MU và Chelsea đại chiến giành người đưa Liverpool lên tầm cao mới

MU và Chelsea đang cạnh tranh khốc liệt để hy vọng có được Michael Edwards, ông từng là cựu chuyên gia chuyển nhượng của Liverpool. 

Sau Liverpool và Arsenal, tới lượt MU “rút ruột” Porto

MU đã chuyển hướng sang theo đuổi tiền đạo Evanilson của Porto.  Cầu thủ 22 tuổi người Brazil là một phát hiện thú vị của Porto mùa giải 2021/22. Anh có 21 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trên các mặt trận. Họ hy vọng có thể chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi ở mức 35 đến 38 triệu euro. 

Sau Liverpool và Arsenal, tới lượt MU “rút ruột” PortoSau Liverpool và Arsenal, tới lượt MU “rút ruột” Porto
MU đã chuyển hướng sang theo đuổi tiền đạo Evanilson của Porto, hiện Quỷ đỏ vẫn chưa có tân binh nào ở phiên chợ Hè 2022.

Ajax có câu trả lời cho MU vụ Antony và Lisandro Martinez

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 2362022 2
Antony là mục tiêu hàng đầu của MU

Tờ Daily Mirror cho biết, Ajax đã từ chối bán cả Antony và Lisandro Martinez, 2 mục tiêu hàng đầu mà tân HLV Erik ten Hag muốn đưa về MU.

Lý do MU chưa có tân binh nào ở Hè 2022?

Theo nhận định của cựu tiền đạo - Louis Saha, MU đang tỏ ra thận trọng trên TTCN. Đó là lý do khiến họ vẫn chưa có được tân binh nào ở Hè 2022.

Rio Ferdinand dự đoán kế hoạch chuyển nhượng MU ở Hè 2022

Rio Ferdinand đã dự đoán rằng Harry Maguire, Raphael Varane, Victor Lindelof và Eric Bailly có thể là một trong những cầu thủ sẽ rời MU vào mùa Hè này.

MU thanh lý thành công Eric Bailly với giá 15 triệu bảng?

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 2362022 3
Newcastle quan tâm Eric Bailly

Theo Mirror, Newcastle là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của trung vệ Eric Bailly, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

MU mất nhân vật quan trọng vào tay Brentford

Brentford chuẩn bị ký hợp đồng với huấn luyện viên học viện Manchester United - Justin Cochrane, thương vụ này sẽ sớm được công bố.

MU mất nhân vật quan trọng vào tay BrentfordMU mất nhân vật quan trọng vào tay Brentford
Brentford chuẩn bị ký hợp đồng với huấn luyện viên học viện Manchester United - Justin Cochrane, thương vụ này sẽ sớm được công bố.

Victor Osimhen có câu trả lời cho MU và Arsenal

Ngôi sao của Napoli, Victor Osimhen thừa nhận anh ấy không chắc chắn về tương lai của mình tại câu lạc bộ và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Osimhen nói: “Tôi luôn ra sân để nỗ lực hết mình với đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ của mình. Tôi không biết tương lai của mình, tôi biết bất cứ điều gì có thể xảy ra, nhưng bây giờ tôi chỉ muốn đi nghỉ cùng gia đình, giải tỏa đầu óc và sạc lại pin. Sau đó tôi mới tính đến những thứ khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X