Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 23/08/2022

Thứ Ba 23/08/2022 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 23/08/2022.

MU sắp nổ “bom tấn” Antony

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 23082022 1

MU sắp có Antony

Theo Mirror, MU đang ở rất gần cầu thủ tấn công Antony của Ajax. Ngôi sao sinh năm 2000 đã đến gặp BLĐ đội bóng Hà Lan để đòi rời đi, hôm thứ 7 vừa qua anh thậm chí bỏ tập. MU dự kiến sẽ chiêu mộ cầu thủ người Brazil với mức phí 80 triệu bảng.

MU chính thức chia tay Eric Bailly

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, MU đã đồng ý để trung vệ Eric Bailly gia nhập đội bóng Pháp Marseille theo dạng cho mượn ở mùa giải năm nay. 

Christian Pulisic rời Chelsea nhưng không đến MU

AC Milan đang liên hệ với Chelsea về vụ chuyển nhượng Christian Pulisic, đội bóng của Italia muốn mượn cầu thủ người Mỹ ở Hè 2022.

MU hỏi mua đồng đội của Xhaka cạnh tranh với De Gea

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 23082022 2

Yann Sommer được MU quan tâm

Thất vọng với David de Gea, HLV Erik ten Hag đang tìm kiếm thủ môn mới cho MU và Yann Sommer được nhắc đến như mục tiêu hàng đầu.

MU chốt giá mua Cody Gakpo

MU được tiến gần ký chân sút được đánh giá cao là Cody Gakpo từ PSV Eindhoven với hợp đồng trị giá khoảng 34 triệu bảng.

CHÍNH THỨC: MU hết hy vọng chiêu mộ Jurrien Timber

Hậu vệ Jurrien Timber là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2022, nhưng Quỷ đỏ vừa nhận tin buồn ở thương vụ này. Trang chủ Ajax đã xác nhận thông tin hậu vệ trẻ Jurrien Timber đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với câu lạc bộ (tháng 6 năm 2025). Trước đó HLV trưởng tuyền Hà Lan đã khuyên hậu vệ này nên ở lại Ajax để ra sân thường xuyên, qua đó có cơ hội được tham dự VCK World Cup 2022 vào tháng 11 tới đây.

Thêm một cầu thủ được MU quan tâm

Hirving Lozano, cầu thủ của Napoli là cái tên mới nhất được MU quan tâm nhằm tăng cường lực lượng hàng công. Theo thông tin từ Gianluca Di Marzio, đội bóng nước Anh đã gửi lời đề nghị "hào phóng" tới Napoli nhằm thuyết phục đại diện vùng Naples nhả người.

MU nhắm người cũ Chelsea chia lửa với De Gea

Trong một động thái mới đây, CLB Man United được cho đang hướng sự chú ý tới thủ thành Asmir Begovic của Everton. Đây được xem là người đóng thế cho David De Gea trong khung gỗ.

Atletico Madrid từ chối lời đề nghị 130 triệu euro của MU cho Joao Felix

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 23082022 3

Atletico Madrid từ chối lời đề nghị 130 triệu euro của MU cho Joao Felix

Atletico Madrid đã từ chối lời đề nghị trị giá 130 triệu euro (110 triệu bảng) đáng kinh ngạc từ Manchester United cho Joao Felix. Đội bóng của Tây Ban Nha khẳng định cách duy nhất để Felix rời Wanda Metropolitano là kích hoạt điều khoản giải phóng 350 triệu euro. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X