Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 17/08/2022

Thứ Tư 17/08/2022 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 17/08/2022.

Tỷ phú Elon Musk làm rõ vụ mua lại MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 17082022 1

Elon Musk khẳng định việc mua MU chỉ là một trò đùa

Tỷ phú Elon Musk khiến NHM MU phấn khích khi công bố việc mua lại CLB Manchester United, nhưng mới  nhất ông khẳng định đó chỉ là một trò đùa. 

MU dồn sức chiêu mộ Joao Felix

Sau khi quyết định đưa Cristiano Ronaldo vào diện thanh lý, MU xem xét Joao Felix của Atletico Madrid như một giải pháp thay thế. HLV Diego Simeone rất ưu ái Joao Felix nên không muốn mất anh. Tuy nhiên, MU đang hy vọng một lời đề nghị có giá trị lớn có thể giúp họ có được điều mình cần. Man đỏ có thể chi ra 85 triệu euro cho thương vụ này. 

MU muốn gây sốc với Casemiro

Theo Marca, MU đang để mắt đến ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid - Casemiro. Hiện tại, họ đã cử phái đoàn đến thủ đô Tây Ban Nha để chuẩn bị quá trình đàm phán. Navarrete nhấn mạnh thêm, nếu muốn sở hữu Casemiro, ở cuộc thương thảo sắp tới, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải đưa ra lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn, khiến giới thượng tầng Real khó có thể chối từ.

MU đưa ra quyết định cuối cùng vụ Adrien Rabiot

MU sẽ từ bỏ thương vụ Adrien Rabiot, lý do là bởi cầu thủ này yêu cầu mức lương quá lớn. Quỷ đỏ sẽ chuyển sang những thương vụ mới. 

MU chốt giá mua tiền đạo của Espanyol

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU hy vọng có thể hoàn thành ít nhất 1- 2 bản hợp đồng trong tuần này. Trong đó có tiền đạo Raul De Tomas của Espanyol. Đội bóng của TBN muốn 25 triệu euro cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà MU hoàn toàn có thể chi ra. 

MU chi 50 triệu euro mua tiền đạo của Atletico Madrid

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 17082022 2

MU quan tâm Matheus Cunha

Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, HLV Erik ten Hag của MU đang để mắt đến chân sút thuộc biên chế Atletico Madrid - Matheus Cunha. Man đỏ biết rằng Atletico Madrid sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy họ chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này. 

Hậu vệ MU CHÍNH THỨC cập bến QPR

QPR xác nhận mượn thành công cầu thủ trẻ của Manchester United - Ethan Laird. Cầu thủ 21 tuổi sẽ gắn bó với sân Loftus Road ở mùa giải 2022/23. 

Antony lên tiếng về khả năng cập bến MU

Antony bỏ ngỏ khả năng cập bến MU ở Hè 2022, anh khẳng định: ““Ten Hag có gọi cho tôi không? Tôi không có ý kiến. Ông ấy phải thảo luận vấn đề này với các đại diện của tôi, còn tôi chỉ tập trung vào trận đấu. Chuyện gì đến sẽ đến, chúng ta hãy chờ xem”.

Nỗ lực cuối cùng của Ten Hag vụ Frenkie de Jong

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 17082022 3

MU rất muốn có Frenkie de Jong

Huấn luyện viên Erik ten Hag đang cố gắng lôi kéo Frenkie de Jong gia nhập MU, nhằm giải cứu Quỷ đỏ sau những màn trình diễn thảm họa tại Premier League. Ông thầy 52 tuổi đã chủ động có những cuộc gọi để thuyết phục De Jong cập bến Old Trafford. Tiền vệ người Hà Lan được kỳ vọng trở thành nhân tố để xây dựng lối chơi cho Quỷ đỏ.

MU chốt giá khủng cho hậu vệ của Inter Milan

Đại diện của Manchester United hy vọng sớm đạt được thỏa thuận với Inter về trường hợp cầu thủ chạy cánh phải Denzel Dumfries. Quỷ đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. MU hoàn toàn bị thuyết phục bởi Dumfries, người vừa ghi bàn quyết định giúp Inter khởi đầu Serie A bằng thắng lợi 2-1 trên sân Lecce. 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X