Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 16/06/2023

Thứ Sáu 16/06/2023 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU ở Hè 2023 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 16/06/2023.

Ten Hag ngăn cản MU bán Lindelof

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 16062023 1

Victor Lindelof chơi tốt ở cuối mùa giải vừa rồi

HLV Erik Ten Hag vẫn cần tới Victor Lindelof và quyết không để MU bán đi trung vệ người Thụy Điển trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023. Như vậy, có thể khẳng định tương lai của Lindelof tại Old Trafford vẫn được đảm bảo. Hợp đồng giữa anh và Quỷ Đỏ đáo hạn hợp đồng vào tháng 6 năm sau. Màn trình diễn của cầu thủ 28 tuổi mùa tới sẽ quyết định xem anh có được gia hạn hợp đồng hay không.

Harry Kane thất vọng vì MU từ chối đáp ứng yêu cầu của Tottenham

The Guardian đưa tin, MU sẽ không chi 100 triệu bảng cho một cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng như Harry Kane. Việc Kane năm nay 29 tuổi cũng là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ quyết định không chi nhiều tiền như vậy. Theo nguồn tin trên, HLV Ten Hag thất vọng vì câu lạc bộ không thể mang về mục tiêu mà ông mong muốn, bản thân Kane cũng thất vọng khi MU rút lui trong thương vụ này.

Fabrizio Romano cập nhật vụ Kim Min-jae tới MU

Theo Fabrizio Romano, thương vụ Kim Min-jae chưa có bất kỳ tiến triển nào ở thời điểm này. Theo đó, không có chuyện Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận với Napoli trong thương vụ này.

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 16062023 2

Fabrizio Romano cập nhật vụ Kim Min-jae tới MU

Ông viết trên trang cá nhân: "MU vẫn đang trong cuộc đua giành chữ ký Min-jae nhưng thương vụ chưa hoàn tất và không có thỏa thuận nào được thực hiện. Ngoài ra, Bayern Munich quan tâm đến Min-jae như một trong những lựa chọn cho vị trí trung vệ. Họ đã đưa Min-jae vào danh sách cần chiêu mộ."

Chelsea từ chối lời đề nghị đầu tiên của MU cho Mason Mount

Chelsea đã từ chối ngay lập tức lời đề nghị trị giá 40 triệu Bảng của MU cho tiền vệ Mason Mount. Họ yêu cầu số tiền lên tới 60 triệu bảng cho cầu thủ người Anh.

MU gây sốc với hậu vệ của Leeds United

Theo Sky Sport Đức, Robin Koch của Leeds United đã nổi lên như một mục tiêu hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Hợp đồng của Koch tại Elland Road sẽ hết hạn vào năm tới, khi mà anh muốn rời đi, Leeds chấp nhận bán Koch thay vì mất trắng ở Hè 2024. Những đội bóng như Newcastle và Arsenal cũng được cho là đang quan tâm đến hậu vệ này.

Quay xe vụ Harry Kane, MU chốt người thay thế

MU tuyên bố sẽ không chi 100 triệu bảng mua Harry Kane từ Tottenham, Quỷ đỏ đang nhắm Rasmus Hojlund của Atalanta thay thế. Nhà báo người Italia, Alfredo Pedulla tiết lộ MU hiện chuẩn bị gửi lời đề nghị chuyển nhượng đầu tiên đến Atalanta. Ông viết: “MU dự định đưa ra lời đề nghị 60 triệu euro cộng thêm tiền thưởng cho Rasmus Hojlund. Vẫn chưa có liên hệ chính thức với đại diện Serie A nhưng các bên trung gian đã làm việc về thương vụ”.

MU bán 3 ngôi sao ở đội 1

Theo The Mail, HLV Erik ten Hag muốn cải tổ đội hình trên diện rộng, ông có thể đẩy đi 3 cái tên ở đội 1. Đầu tiên là đội trưởng Harry Maguire, cầu thủ người Anh đang được Newcastle và Tottenham quan tâm, MU có thể thu về 25 đến 30 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1993.

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 16062023 3

MU bán cả Maguire và Martial ở Hè 2023

McTominay cũng bị đưa vào danh sách thanh lý. Cầu người người Scotland đang lọt vào tầm ngắm của Newcastle và Fulham. Ngoài ra, Anthony Martial cũng có thể bị bán. Martial còn hợp đồng với MU đến năm 2024, hiện rất nhiều đội bóng ở Italia quan tâm cầu thủ người Pháp, trong đó phải kể đến Juventus và 2 đội bóng thành Milan.

Bayern bất ngờ muốn "tranh" Kim Min Jae với MU

Thương vụ chiêu mộ Kim Min Jae của MU bất ngờ gặp trở ngại khi Bayern Munich tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X